An ninh hình sự

Mâu thuẫn qua Facebook, 14 thanh thiếu niên mang hung khí đi "giải quyết"

02/12/2017, 17:55

Chỉ vì mâu thuẫn qua Facebook nên 14 thanh thiếu niên đã tụ tập mang hung khí để đi đánh học sinh.

Tiến-hành-kiểm-tra-tang-vật0

Các đối tượng cùng tang vật là hung khí tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào hồi 14h15" phút, ngày 1/12, Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại Sân vận động Nhà văn hoá huyện Gia Viễn có một nhóm thanh thiếu niên tụ tập, mang theo hung khí, chuẩn bị kéo đến Trường THCS thị trấn Me để đánh học sinh trong trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Gia Viễn và Công an thị trấn Me nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường kịp thời ngăn chặn hành vi gây án của số thanh thiếu niên trên. Qua kiểm tra, cơ quan Công an đã thu 2 gậy sắt thuộc danh mục công cụ hỗ trợ, 1 tuýp sắt, 3 ống nhựa đã quấn băng dính màu đen… là số hung khí định dùng để gây án, đồng thời đưa 14 đối tượng trên về cơ quan Công an để điều tra, làm rõ.

Bước đầu, 13 đối tượng khai nhận, là học sinh Trường THCS Gia Thanh, xã Gia Thanh, còn 1 đối tượng khác ở xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, do có mâu thuẫn qua mạng xã hội Facebook với học sinh của Trường THCS thị trấn Me nên đã thuê 2 xe ô tô chở đến ngôi Trường trên để đánh học sinh ở đây. Rất may là sự việc đã được phát hiện kịp thời, nếu không sẽ gây ra hậu quả khó lường.

Hiện Công an huyện Gia Viễn đang tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.