An ninh hình sự

Mâu thuẫn tại đám tang bà nội, cháu trai vung dao đâm 2 người thương vong

17/04/2022, 13:49

Mâu thuẫn trong đám tang bà nội, Hoàng Thái Sơn đã sử dụng dao bấm đâm 2 người, khiến 1 người tử vong,1 người bị thương nặng.

Sáng 17/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Trước đó, ngày 4/4, Hoàng Thái Sơn (SN 1995, trú tại xã Đông Xá, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) sau khi uống rượu tại đám tang của bà Vũ Thị Tích (bà nội của Sơn) tại thôn Đông Hải, xã Đông Xá, huyện Vân Đồn có đi đến chỗ nhóm bạn của anh Hoàng Văn Thanh (SN 1985, trú tại phường Bạch Đằng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) là anh em họ với Sơn đang đốt lửa tại đầu ngõ, cách nhà bà Tích khoảng 6m.

Tại đây, Sơn và nhóm trên xảy ra cãi nhau liên quan đến mâu thuẫn giữa Sơn và Trần Quang Trung (người trong nhóm bạn của Hoàng Văn Thanh) xảy ra trong đám tang bà Tích ngày 3/4.img

Hoàng Thái Sơn hiện đang bị tạm giam chờ xử lý theo quy định pháp luật

Tiếp đó Sơn đã sử dụng dao bấm mang sẵn trong người đâm vào lòng bàn tay bên phải của anh Nguyễn Hào Hiệp, làm anh Hiệp ngã xuống đất. Đồng thời Sơn còn dùng dao đâm liên tiếp vào vùng bụng và ngực anh Trung, làm anh Trung bị thương, ngã gục xuống đường.

Ngay khi xảy ra sự việc, mọi người đã đưa Trung và Hiệp đi cấp cứu. Song do vết đâm quá nặng, anhTrung đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau sự việc xảy ra, Hoàng Thái Sơn đã đến Công an huyện Vân Đồn đầu thú.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Vân Đồn đã bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, tạm giam đối với Hoàng Thái Sơn về tội “Giết người” để xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.