An ninh hình sự

Mâu thuẫn tình cảm, chồng dùng xăng đốt cửa hàng spa của vợ gây cháy lớn

09/09/2021, 17:33

Công an Tx Quảng Yên (Quảng Ninh) đang điều tra, làm rõ vụ việc một cửa hàng spa trên địa bàn bị dùng xăng đốt gây cháy lớn.

Trước đó, 15h ngày 8/9, tại khu 6, phường Phong Cốc (Tx Quảng Yên, Quảng Ninh), một căn nhà ở kết hợp kinh doanh spa bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an Tx Quảng Yên, Quảng Ninh) đã cử 10 cán bộ, chiến sỹ cùng các trang thiết bị cần thiết đến hiện trường cứu nạn cứu hộ, dập tắt đám cháy.

img

Đồ đạc tại cửa hàng spa bị thiêu rụi sau đám cháy lớn

Khi lực lượng chữa cháy đến nơi, ngọn lửa đã bao trùm cả ngôi nhà 3 gian với diện tích cháy tới hơn 70 m2. Các cấu kiện xây dựng của căn nhà đã có dấu hiệu gãy, đổ. Nhiệt lượng tỏa ra lớn, khiến việc tiếp cận đám cháy gặp nhiều khó khăn.

Song với sự nỗ lực cố gắng của Cảnh sát PCCC&CNCH, gần 30 phút sau, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Căn nhà được phun nước làm mát để chống cháy lan.

Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đồ đạc tại cửa hàng spa đã bị thiêu rụi, về tài sản thiệt hại ước khoảng trên 100 triệu đồng.

img

Lực lượng chữa cháy đang nỗ lực khống chế đám cháy

Ngày 9/9, bước đầu, cơ quan công an xác định, ngôi nhà trên là do chị Nguyễn Thị Lan (SN 1988, trú tại phường Yên Hải, Tx Quảng Yên) thuê để làm cửa hàng spa.

Do mâu thuẫn tình cảm, nên chồng chị Lan là anh Vũ Đình Long (SN 1983, trú tại cùng địa chỉ với chị Lan) đã dùng xăng để đốt spa. Rất may khi anh Long đốt cửa hàng, chị Lan đã kịp thời thoát ra ngoài, nên không có thiệt hại về người.

Hiện cơ quan CSĐT Công an Tx Quảng Yên đã có quyết định tạm giữ hình sự đối với anh Vũ Đình Long để điều tra làm rõ tội hủy hoại tài sản, xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.