An ninh hình sự

Mâu thuẫn tình cảm, thanh niên 3 tiền án đâm chết người

07/09/2020, 14:52
image

Do mâu thuẫn tình cảm, một thanh niên ở TP. Tuy Hòa với 3 tiền án đã đâm chết người.

img
Đối tượng Nguyễn Bá Thiện tại cơ quan điều tra

Ngày 7/9, Công an tỉnh Phú Yên cho biết, Cơ quan CSĐT công an tỉnh này đã bắt tạm giam Nguyễn Bá Thiện (34 tuổi, trú TP. Tuy Hòa, Phú Yên) để điều tra tội giết người.

Kết quả điều tra ban đầu, vào tối 3 hôm trước (ngày 4/9), anh Nguyễn Tùng Lâm (25 tuổi, ngụ huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) cùng nhóm đi uống cà phê trên đường Lê Thánh Tôn (TP Tuy Hòa).

Cho rằng bạn gái cũ có quan hệ yêu đương với một người trong nhóm bạn của Lâm nên Nguyễn Bá Thiện cùng 7 người khác kéo đến gây sự. Hai bên xảy ra hỗn chiến. Bất ngờ, Thiện rút dao đâm vào ngực Lâm khiến nạn nhân phải đưa đi cấp cứu nhưng tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Thiện lẩn trốn tại nhiều nơi. Đến chiều 5/9, kẻ này bị lực lượng công an bắt giữ tại huyện Đồng Xuân (Phú Yên).

Được biết, Thiện từng có 3 tiền án: 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích, 1 cướp tài sản. Ngoài ra, Thiện là đối tượng nghiện ma túy. Trong khi đó, nạn nhân Nguyễn Tùng Lâm mồ côi cả cha lẫn mẹ, gia cảnh khó khăn. Nạn nhân vào Phú Yên để làm ăn thì xảy ra sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.