Pháp đình

Mâu thuẫn trên bàn ăn, cầm kéo đâm tử vong bạn nhậu

27/09/2019, 14:34

HĐXX tuyên phạt bị cáo cầm kéo đâm chết bạn nhậu 18 năm tù và buộc bồi thường 198 triệu đồng cho gia đình bị hại.

img
Bị cáo Y Phôni Niê tại phiên tòa.

Sáng 27/9, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Y Phôni Niê (22 tuổi, ngụ buôn M’oa, xã Cư Huê, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) 18 năm tù về tội Giết người. Buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 198 triệu đồng.

Theo cáo trạng, tối 16/4, Y Phôni đến nhà của anh Y Nuel Mlô (44 tuổi, ngụ cùng buôn) để nhậu. Trong bàn nhậu cùng có anh Y Teo Niê (40 tuổi, ngụ buôn M’briu, xã Cư Huê). Trong buổi nhậu, giữa Y Phôni và Y Teo xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Lúc này, Y Phôni chạy ra xe máy lấy một con dao dài khoảng 73cm để đánh anh Y Teo nhưng được anh Y Ôsia Buôn Krông can ngăn và giật lấy con dao.

Sau đó, giữa Y Phôni và Y Teo tiếp tục lao vào đánh nhau. Y Phôni đã lấy 1 cái kéo đâm liên tiếp vào người của anh Y Teo khiến nạn nhân gục xuống. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Y Phôni bị những người có mặt tại hiện trường bắt giữ giao cho công an. Theo kết luận giám định pháp y, nguyên nhân tử vong của anh Y Teo Niê là do bị đâm thủng tim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.