Pháp đình

Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh gọi bạn đi "đánh lộn"

16/09/2016, 21:41
image

Mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh Sư Phạm liền kéo thêm 7 nam thanh niên tới dằn mặt một nữ sinh khác.

Bai_dang_1

Đoạn clip đánh nhau của nữ sinh Sư Phạm được truyền tay nhau một cách nhanh chóng là tâm điểm của cư dân mạng

Ngày 15/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ sinh Sư Phạm cùng nhóm bạn kéo tới một quán trà sữa ở Hà Nội để dằn mặt nữ sinh khác, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo chia sẻ của một bạn nữ có mặt tại nơi xảy ra vụ việc và cũng là chủ nhân của đoạn clip có tên Thuy Ngan L. cho biết, vào tối ngày 13/9, khi cô đang ngồi uống trà sữa cùng bạn ở tầng hai của quán, một bạn nữ đeo kính hùng hổ bước lên, theo sau là 7 nam sinh, lớn tiếng hỏi cô gái tên Hân đang ngồi chỗ nào?

Xem video nữ sinh Sư Phạm gọi bạn đến đánh nhau vì mâu thuẫn trên Facebook:

 Nguồn video: YouTube

Khi tới nơi, nữ sinh đeo kính ngồi cãi nhau với cô gái tên Hân, rồi sau đó tạt nước vào mặt người đối diện và cả hai lao vào ẩu đả.

Nghe thoáng qua, chủ nhân đoạn clip cho biết có thể nguyên nhân của vụ ẩu đả là do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook.

Thông tin trên thông tin trên Sao Star cho biết, nữ sinh này tên Phạm H.H.M., sinh năm 1996. Hiện đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội (nay là ĐH Thủ đô Hà Nội).. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, PV đã liên hệ (gọi nhiều lần) với Phạm H.H.M., nhưng không nghe máy. Nữ sinh này cũng đã khóa trang Facebook cá nhân.

112

Tài khoản facebook này kể lại toàn bộ sự việc.

Liên quan tới vụ việc, TS. Đỗ Hồng Cường - Phó Hiệu trưởng Đại học Thủ đô Hà Nội chia sẻ trên Zing News lên tiếng xác nhận thiếu nữ trong clip đánh nhau là sinh viên khoa Giáo dục tiểu học của trường. Thầy Cường cho biết, ngay khi nhận được thông tin về vụ việc, ban giám hiệu đã chỉ đạo các phòng, ban tiến hành xác minh và tìm hiểu nguyên nhân.

Về hình thức xử lý đối với sinh viên Phạm H.H.M, thầy Cường cho hay dù nguyên nhân là gì thì hành động đánh nhau vẫn là sai trái và hình thức kỷ luật là biện pháp xử lý đầu tiên.

Trong khi đó, cô Quỳnh - Bí thư Đoàn trường ĐH Thủ đô Hà Nội cũng cho biết trên Zing News, Phạm H.H.M. cơ bản hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, nhưng chưa thật sự nhiệt tình tham gia hoạt động của lớp, trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.