An ninh hình sự

Mâu thuẫn trên mạng, 14 nữ sinh đánh bạn học thủng màng nhĩ

22/06/2017, 12:50

Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đã triệu tập 14 nữ sinh để làm rõ vụ việc đánh bạn ngất xỉu.

104226-1-1

Người nhà em Q. túc trực bệnh viện để chăm sóc Q. sau khi bị đánh hội đồng

Theo tin tức trên báo VnExpress, sáng 22/6, Công an thành phố Đông Hà (Quảng Trị) đã triệu tập 14 nữ sinh để làm rõ vụ việc đánh một nữ sinh lớp 9 đến ngất xỉu, gây thương tích, thủng màng nhĩ.

Quá trình điều tra của nhà chức trách cho thấy do mâu thuẫn trên mạng xã hội, sáng 16/6, nữ sinh Đào Thị Chung (lớp 9) đến nhà em T.N.N.Q. (16 tuổi, trú Kp.2, Đông Lễ, Đông Hà) để nói chuyện. Chung rủ thêm 10 cô bạn và đám đông đã xông vào đấm đá Quyên dẫn đến bất tỉnh.

Nhà chức trách thành phố Đông Hà cho hay sẽ xử lý nghiêm nhằm răn đe để không có vụ việc tương tự.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, ngày 19/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 40 giây, ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh đập dã man đến ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu. Nạn nhân được xác định là em Q. học sinh lớp 9 (chuẩn bị lên lớp 10 của trường học trên địa bàn Đông Hà).

Theo người nhà của em Q. sự việc xảy ra vào sáng ngày 16/6 vừa qua. Lợi dụng lúc không có ai ở nhà nên một nhóm nữ sinh đã xông vào nhà gây sự và hành hung Q.

Đến chiều cùng ngày (16/6), Q. đi coi điểm thi ở trường trở về thì có 3 người bạn tìm về nhà và kêu Q. ra để nói chuyện. Chưa dừng lại ở đó, nhóm này còn đưa Q. ra khu vực rừng thông rồi lao vào đánh hội đồng khiến nạn nhân bất tỉnh.

Đáng nói, chứng kiến sự việc, rất nhiều người không hề can ngăn mà còn cười nói rất thản nhiên và hô hào cổ vũ cho hành vi bạo lực đó. Trong đoạn clip có nhiều tiếng nói hô hào rất phản cảm. Ngay sau khi đoạn video được đưa lên mạng, hàng trăm lượt chia sẻ gây xôn xao dư luận, rất nhiều người tỏ ra rất bức xúc về vụ việc.

Cũng theo người nhà Q., em Q. hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị với nhiều vết thương trên cơ thể. Qua thăm khám ban đầu, các bác sỹ kết luận Q. bị tổn thương ở vùng đầu, thủng màng nhĩ, bầm tím trên cơ thể.

Bà N.T.L.B. (mẹ em Q.) cho hay, do quá hoảng sợ nên Q. không dám nói gì với gia đình. Mọi người chỉ biết chuyện Q. bị đánh đập qua những clip đăng tải trên mạng Facebook. Sau đó, gia đình đã nhanh chóng trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.