An ninh hình sự

Mâu thuẫn trong đám mừng thọ, một người tử vong

03/03/2015, 08:18

Hai khách mời trong lễ mừng thọ xảy ra mâu thuẫn, một người đã dùng dao đâm chí mạng khiến người kia tử vong.

imagesdao187-f6173
Ảnh minh họa

Cơ quan CSĐT Công an TP. Hạ Long cho biết, vào trưa ngày 1/3, tại phường Hà Phong, Tp. Hạ Long đã xảy ra một vụ án mạng khiến một người tử vong.

Nạn nhân là anh Hoàng Quốc Việt (SN 1976, trú tại Tổ 10, khu 2, phường Hà Tu, TP. Hạ Long), còn hung thủ là Dương Ngọc Tuân (SN 1985, ở Lạng Sơn).

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, vào khoảng 11h30 ngày 1/3, tại nhà anh Hoàng Mạnh Hùng (tổ 38, khu 4B, phường Hà Phong, TP. Hạ Long) có tổ chức lễ mừng thọ cho mẹ anh Hùng.

Hoàng Quốc Việt và Dương Ngọc Tuân cũng là hai người khách được mời.

Cho đến khoảng 11h30 thì giữa Việt và Tuân đã xảy ra mâu thuẫn. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Tuân đã dùng dao gọt hoa quả đâm một nhát chí mạng vào cổ anh Việt, khiến anh này gục ngay tại chỗ. Việt được mọi người đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đã tử vong.

Về phần Tuân, sau khi gây án xong, Tuân đã vội vã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo từ người dân, Công an TP. Hạ Long đã ngay lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời triển khai lực lượng vây bắt đối tượng Tuân.

Chiều 2/3, trao đổi với phóng viên, Đại tá Lê Duy Tấn, trưởng Công an TP. Hạ Long cho biết, với sự hỗ trợ của quần chúng nhân dân, không lâu sau khi vụ án xảy ra, cơ quan chức năng đã bắt được đối tượng Dương Ngọc Tuân.

Cũng theo lời vị trưởng CA TP. Hạ Long thì trong vụ án trên Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh đã thưởng nóng hai người dân đã tham gia tích cực vào việc vây bắt đối tượng Dương Ngọc Tuân.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Ninh tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.