An ninh hình sự

Mâu thuẫn vì tranh giành bạn gái, nam thanh niên bị đâm thủng tim

10/11/2016, 21:10
image

Xuất phát từ mâu thuẫn trong tình cảm, nam thanh niên bị hai người quen đâm thủng tim.

20161110182439-1-1

Bác sĩ Hà Thanh Bình kiểm tra tình hình sức khỏe của anh Tr. (Ảnh: Vietnamnet)

Chiều 10/11, sau một ngày điều trị tại Khoa Ngoại lồng ngực Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), bệnh nhân Lê Tuấn Tr. (22 tuổi, ngụ xã Mỹ Lộc, huyện Cần Giuộc, Long An) đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe tiến triển tốt.

Trước đó, thông tin cho báo Vietnamnet, Bác sĩ Hà Thanh Bình – Trưởng kíp trực cho biết anh Tr. được chuyển từ BVĐK Cần Giuộc lên lúc 18h40 ngày 9/11 với vết thương ở ngực trái do dao đâm, tình trạng lơ mơ, mạch và huyết áp đều bằng 0.

Để có thể cầm cự trong suốt chặng đường dài di chuyển lên TP.HCM, các bác sĩ tuyến dưới đã phải đặt ống nội khí quản cho nạn nhân này.

Tiếp nhận nạn nhân xong, các bác sĩ trong ê-kíp trực nhanh chóng cho siêu âm và phát hiện màng tim bệnh nhân đã bị dao nhọn làm rách, tim cũng có vết thương sâu chừng 0,5 cm.

Tình thế cấp bách đã buộc các bác sĩ phải dùng cưa điện mổ đôi xương ức bệnh nhân, và tiến hành lấy 20 gr khối máu đông, và 20 gr máu tràn trong màng tim ra ngoài.

Xem thêm video:

Sau ca phẫu thuật kéo dài gần 2 giờ đồng hồ, anh Tr. đã giữ lại được tính mạng. Bác sĩ Bình cho biết, chỉ cần chậm thêm ít thời gian nữa là không còn cách nào để cứu bệnh nhân này.

Tại phòng bệnh, nam bệnh nhân kể lại vào lúc 17h ngày 9/11, anh ra chợ thu dọn hàng giúp mẹ. Khi trở về nhà thì thấy có 2 thanh niên (có quen biết) chờ sẵn.

Sau vài câu chào hỏi, bỗng 2 người này dùng dao đâm thẳng vào ngực. Anh Tr. chỉ kịp ú ớ vài tiếng rồi đổ gục. Hai thanh niên cũng rời đi ngay sau đó, theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM.

Anh Tr. cho biết nguyên nhân là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Đồng thời, 1 trong 2 người thanh niên trên có tán tỉnh người yêu của Tr.

Chiều 10/11, khi sức khỏe anh Tr. đã ổn định, cơ quan Công an cũng đã tiến hành lấy lời khai làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.