Thể thao

Mâu thuẫn với Messi, Luis Enrique sắp bị "trảm"?

09/01/2015, 17:30

Tờ Goal hôm nay thông tin BLĐ Barca đang rục rịch tìm người thay thế HLV Luis Enrique.

Luis Enrique phủ nhận mâu thuẫn với Messi
HLV Luis Enrique

Những ngày qua, thông tin về việc HLV Luis Enrique mâu thuẫn với Lionel Messi tràn ngập trên các mặt báo ở Tây Ban Nha. Người ta bắt đầu đồn đoán xem ai sẽ là người thắng trong cuộc chiến nội bộ này. Như thường lệ, Messi với vị thế của “ông chủ” trên sân vẫn chiếm ưu thế. Như vậy, HLV Luis Enrique buộc phải lựa chọn. Thỏa hiệp với Messi hoặc ra đi. Với tính khi nóng như lửa của mình, vị HLV người Tây Ban Nha tất nhiên không bao giờ chấp nhận xuống nước. Vậy là mặc cho việc Barca vừa có được thắng lợi 5-0 trước Uche, tương lai Luis Enrique đang bị đe dọa.

Bằng chứng là hôm nay tờ Goal đã đăng tải thông tin cho rằng BLĐ Barca đang tìm kiếm một nhà cầm quân khác thay Luis Enrique chèo lái Barca. Gương mặt được chọn mặt gửi vàng không ai khác là HLV Pellegrini của Man City. Không những vậy, giới chóp bu ở Nou Camp còn muốn đưa cả bộ đôi GĐTT Txiki Begiristain và GĐĐH Ferran Soriano của Man Xanh về Tây Ban Nha.

Thực ra, Ferran Soriano và Txiki Begiristain từng làm việc ở Barca dưới thời HLV Pep Guardiola nhưng sau đó bất mãn nên ra đi. Với những chiến lược sai lầm trong chuyển nhượng thời gian qua, BLĐ Barca muốn bộ đôi này trở lại để tái thiết Los Blaugrana. Khó khăn với Gã khổng lồ La Liga hiện tại là Man City cũng rất tin dùng Pellgrinia, Ferran Soriano và Txiki Begiristain. Hơn nữa, khi mà hậu trường Barca không thực sự yên ấm, sẽ rất khó để thu hút được người tài.

Phương Linh (Theo Goal)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.