An ninh hình sự

Mâu thuẫn với nhà chồng, con dâu tự thiêu ngay trong đám giỗ

02/04/2017, 21:30

Về dự đám giỗ thì xảy ra mâu thuẫn với gia đình chồng, bất ngờ T. lấy chai xăng đổ lên người và đốt.

annh-tu-thieu-1491119987

Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, nơi chị T. được chuyển đến cấp cứu (Ảnh: Người đưa tin)

Sáng 2/4, đại diện Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự thiêu, nguyên nhân từ mâu thuẫn gia đình.

Nạn nhân được xác định là chị H.T.X.T. (39 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh, tạm trú ấp Bình Trị, xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin trên tờ Người đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h cùng ngày tại nhà cha mẹ anh N.H.Q. (38 tuổi, chồng nạn nhân). Theo đó, hai mẹ con chị T. từ tỉnh Tây Ninh về dự đám giỗ bên nhà chồng thì xảy ra mâu thuẫn với gia đình chồng. Bất ngờ, chị T. vào phòng lấy chai xăng đổ lên người, châm lửa đốt.

Một nhân chứng cho biết vụ việc xảy ra quá bất ngờ và rất nhanh nên mọi người không kịp trở tay. Khi lửa được dập tắt, toàn thân chị T. cũng biến dạng.

Thông tin trên tờ Tuổi trẻ cho biết thêm, chị T. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng. Sau đó, bệnh nhân được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Được biết, hai vợ chồng chị T. có 1 con trai và đã ly thân. Sáng 2/4, hai mẹ con về dự đám giỗ bên nhà chồng thì xảy ra mâu thuẫn với gia đình chồng và dẫn đến vụ việc nêu trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.