An ninh hình sự

Mâu thuẫn với vợ, bắt bé hàng xóm 3 tuổi, dọa tự thiêu

05/09/2017, 16:18

Thừa bất ngờ xông ra khống chế cháu bé 3 tuổi, con của chị U. ở phòng trọ đối diện rồi dọa tự thiêu.

20170905134526-giai-cuu-be-3-tuoi-bi-khong-che-doa

Bé gái 3 tuổi bị hàng xóm khống chế làm con tin, rồi dọa tẩm xăng tự thiêu. (Ảnh: Vietnamnet).

Theo Công lý đưa tin, sự việc xảy ra vào 7 giờ sáng 5/9, tại khu nhà trọ trên đường số 7, phường Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh). Vào thời điểm trên, Nguyễn Văn Thừa (SN 1983, quê ở Cần Thơ) đã bất ngờ xông ra khống chế cháu bé 3 tuổi, con của chị U. ở phòng trọ đối diện.

Sau đó, Thừa đưa cháu bé vào phòng trọ của mình, rồi chốt cửa và dọa sẽ tẩm xăng tự thiêu nếu ai xông vào giải cứu cháu bé. Quá sợ hãi, chị U. cùng với người dân trong xóm trọ ra sức thuyết phục Thừa thả cháu bé nhưng bất thành. Sự việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Theo Vietnamnet, sau khi nhận được tin báo, Công an đã tiến hành phong tỏa dãy phòng trọ, thương thuyết với đối tượng. Tuy nhiên ở bên trong Thừa la hét, dọa tẩm xăng tự thiêu cùng cháu bé. Lực lượng cứu hộ - cứu nạn của Cảnh sát PCCC cũng được huy động đến hiện trường.

Hơn 10h, người thân của Thừa đến hiện trường thuyết phục thì nghi can này đồng ý thả cháu bé. Tuy nhiên, Thừa vẫn tiếp tục cố thủ bên trong.

Hơn 12h30 cùng ngày, Thừa tự động mở cửa ra ngoài và…khóc nức nở. Ngay sau đó, công an đã khống chế, đưa Thừa về trụ sở làm việc. Lúc này hiện trường căn phòng trọ của Thừa nồng nặc mùi xăng.

Theo thông tin của Zing.vn, một số người dân cho biết, vài ngày trước, nam thanh niên xảy ra mâu thuẫn với vợ. Chị U. cùng hàng xóm đến can ngăn, sau đó, người vợ đưa con gái về miền Tây.

Cho rằng, chị U. khuyên vợ mình dẫn con gái về quê, thanh niên 34 tuổi đã gây ra vụ việc. Công an đã lập biên bản để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.