Showbiz

Mâu Thủy: Ngưỡng mộ cô vợ của cầu thủ Ronaldo

04/10/2021, 20:16
image

Là một á hậu nhưng Mâu Thủy vẫn ngưỡng mộ thân hình đẹp của vợ Ronaldo.

Là một á hậu và người mẫu, Mâu Thủy thường xuất hiện trước truyền thông trong những bộ đồ khoe vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Thế nhưng trong chương trình "Cầu thủ nhí 2021" mới đây, người đẹp tiết lộ cô ngưỡng mộ một "nhân viên bán hàng" sở hữu thân hình với những đường cong hoàn hảo.

img

Á hậu Mâu Thủy ngưỡng mộ vợ của Ronaldo

Cụ thể, trong lúc vui chơi cùng các thành viên trong đội, nữ người mẫu được hỏi có phải là fan của cầu thủ Ronaldo hay không. Lời đáp lại của Mâu Thủy gây bất ngờ khi cô cho biết, mình hâm mộ vợ của chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha nhiều hơn.

"Cô ấy đẹp, có chồng giỏi, còn có con. Dù đã sinh con nhưng thân hình vẫn rất đẹp”, Mâu Thủy nhận định. Cô tiết lộ, bà xã Ronaldo trước đây là một nhân viên bán hàng. Lúc đi mua đồ, Ronaldo thấy cô “nhân viên bán hàng” này quyến rũ nên đã bị "hớp hồn".

img

Georgina và Ronaldo bị đồn đã bí mật làm đám cưới

img

Là bà mẹ đông con (1 con đẻ và 3 con riêng của chồng) nhưng Georgina vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Được biết, vợ của Ronaldo là Georgina Rodriguez. Năm 2016, Georgina đang làm trợ lý bán hàng cho một cửa hàng của Gucci. Dù là một nhân viên bán hàng nhưng cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

Một hôm, cửa hàng tiếp đón vị khách đặc biệt là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Georgina đã nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của chàng danh thủ. Cả hai đã có một tình yêu "sét đánh" và giờ đây, Georgina trở thành người vợ của danh thủ nổi tiếng thế giới.

img

Mâu Thủy muốn dành thời gian cho công việc, chưa nghĩ tới chuyện kết hôn

Cũng trong chương trình, Mâu Thủy tiết lộ về những kế hoạch tương lai của mình. Người đẹp cho biết cô muốn được truyền đạt lại kinh nghiệm làm nghệ thuật của mình cho các bạn trẻ có cùng đam mê. Đặc biệt, ở tuổi 29, cô chưa tính tới chuyện lập gia đình. “Chuyện yên bề gia thất, hiện tại tôi cũng chưa nghĩ tới nhiều”, cô tâm sự.

Mâu Thủy sinh năm 1992, là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và là á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Dù không có chuyên môn về bóng đá nhưng cô vẫn được mời làm một đội trưởng trong chương trình "Cầu thủ nhí 2021".

Nói về điều này, người đẹp cho biết các em nhỏ đều đang trong độ tuổi phát triển, hình thành về tính cách nên cô muốn dành sự quan tâm cho các em. Cô muốn đội không chỉ tập trung vào phát triển, rèn luyện các kĩ năng chuyên môn mà còn xây dựng tình cảm anh em, tinh thần làm việc nhóm.

"Các bé được ủng hộ, tạo cơ hội để thể hiện khả năng bản thân một cách tốt nhất. Song song đó, tôi cũng tập cho các bé về ý thức kỷ luật, việc chịu trách nhiệm trong từng hành động của mình", Mâu Thủy chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.