Điện ảnh

Max Điên "Fury Road": Bom tấn hành động chiếm ngôi đầu phòng vé

19/05/2015, 14:23

Fury Road là một bộ sưu tập ấn tượng các vụ nổ, cảnh đánh nhau và những pha nguy hiểm sởn tóc gáy.

mad-max-fury-road.1
 

Fury Road lấy bối cảnh hậu tận thế diễn ra ở một vùng xa nhất của hành tinh, tại một sa mạc khắc nghiệt mà nhân loại bị tàn phá gần hết. Tất cả những người còn lại đang điên cuồng chiến đấu cho các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của họ. Lúc này có hai phiến quân đang chạy trốn. Chỉ có họ mới là những người có thể khôi phục lại trật tự của thế giới. Đó là Max, một người đàn ông ít nói, chỉ hành động. Anh đang tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn sau khi mất vợ và con của mình do tình trạng hỗn loạn hậu tận thế. Người thứ hai là Furiosa, một người phụ nữ của hành động. Cô tin rằng con đường để mình sống sót hoàn toàn có thể làm được nếu cô có thể vượt qua sa mạc, trở lại quê hương tuổi thơ của mình.

Một bộ sưu tập đầy ấn tượng các vụ nổ, cảnh đánh nhau và những pha nguy hiểm sởn tóc gáy. Sa mạc thường được chọn làm nền cho những cảnh hành động thót tim trong các bộ phim, nhưng với Mad Max: Fury Road, những cảnh này còn mang đến cảm giác điên rồ và kỳ lạ về những băng đảng hậu khải huyền. Vùng đất hoang mà khán giả từng thấy trong các bộ phim Mad Max trước đây, thì trong trailer mới vừa phát hành của Mad Max: Fury Road trở nên thật to lớn, đáng sợ.

Cùng lúc khởi chiếu tại 68 quốc gia và vùng lãnh thổ với gần 16.900 cụm rạp, Mad Max: Fury Road thu khoảng 65 triệu USD ngoại địa trong ba ngày cuối tuần qua. Đây là bộ phim hành động được Village Roadshow và Warner Bros. đầu tư cho 150 triệu USD. Cụ thể, Mad Max: Fury Road chiếm ngôi đầu phòng vé tại 40 thị trường. Đáng chú ý có Pháp (6,8 triệu USD), Hàn Quốc (6,6 triệu USD), Nga (6 triệu USD), Australia (4,8 triệu USD) và Brazil (3,9 triệu USD). Riêng tại Anh, dù có 6,7 triệu USD, bom tấn vẫn thua kém Pitch Perfect 2 (8 triệu USD).

Đây được cho là thành tích đáng khen ngợi khi bộ phim không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi và gặp rất nhiều khó khăn trước giờ ra rạp. Cộng thêm phản ứng tích cực của giới phê bình và khán giả đã xem phim, các nhà sản xuất hy vọng Mad Max: Fury Road có thể duy trì đà thắng lợi nhờ hiệu ứng truyền miệng.

mad-max-fury-road.1

screen-shot-2014-12-17-at-02-34-50.

MadMaxFuryRoad.2

MadMax_FuryRoad.3

mad-max-fury-road-.6

53Mdr2uV83r8suuvnLC79WnfIJ0.4

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.