Hồ sơ tài liệu

Máy bay Ai Cập mất tích: Kỳ lạ hành khách mất hộ chiếu

21/05/2016, 08:05

Hành khách người Pháp có mặt trên chuyến bay mất tích của EgyptAir đã suýt không thể bay vì mất hộ chiếu, theo BBC.

_89754402_89754401

Hàng xóm của Pascal Hess đã tìm thấy hộ chiếu của anh trên phố. (Ảnh: BBC)

Hãng tin Anh cho hay, Pascal Hess, 51 tuổi – là 1 trong 15 người mang quốc tịch Pháp có mặt trên chuyến bay MS804 của hàng không EgyptAir được cho là rơi ở Địa Trung Hải.

Khoảng 1 tuần trước khi bay, Hess gần như phải hủy vé của mình sau khi bị mất hộ hiếu – bạn bè của ông này chia sẻ với BBC. Song, một người hàng xóm của ông Hess sau đó đã tìm thấy hộ chiếu của ông trên đường phố và mang về giúp ông.

Pascal Hess được biết đến là một nhiếp ảnh gia không chuyên, được bạn bè và người thân quen nhận xét là một người “kín đáo, duyên dáng, lịch sự và dễ thương”. Ông làm nghề nhiếp ảnh ở quê nhà Evreux, khu vực nằm về phía bắc nước Pháp.

Tuần báo La Depeche d"Evreux cho biết thêm, Hess có ý định du lịch tới Ai Cập cùng bạn bè của mình tại Evreux – sau khi nhận được lời giới thiệu thú vị về việc lặn ở khu nghỉ mát bên bờ Biển Đỏ.

Khi phát hiện ra mất hộ chiếu, Hess đã lo lắng tới mất ngủ vào 3 ngày cuối tuần. “Giống như anh ấy đang linh cảm chuyện gì vậy”, một người bạn của Hess nói với tờ La Depeche d"Evreux.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.