Thế giới giao thông

Máy bay Allegiant Air lỗi hệ thống điều hòa, hành khách ngất xỉu

18/07/2017, 12:24

Vì hệ thống điều hòa một máy bay của hãng hàng không Allegiant Air gặp lỗi, nhiều hành khách trên máy bay...

26

Máy bay của hãng hàng không Allegiant Air

Sự việc xảy ra ngày 22/6 khi chuyến bay của Allegiant Air  trên đường từ sân bay quốc tế St. Pete-Clearwater tại Florida đến Indiana. Sau gần 2 tuần, sự việc mới được công bố. Nhiều hành khách phàn nàn cảm thấy rất khó chịu; hai người cần tới chăm sóc y tế vì có dấu hiệu thân nhiệt tăng cao. Sự cố buộc máy bay phải quay đầu về Florida. 

Giám đốc Quan hệ công chúng của sân bay St. Pete-Clearwater, ông Michele Routh cho biết, tổng cộng 4 hành khách phải khám sức khỏe vì vấn đề thân nhiệt bất thường. Ngoài ra, thông tin báo chí cho biết, có nhiều hành khách ngất trên máy bay. Song, đại diện Allegiant, ông Hilarie Grey bác bỏ tất cả thông tin. Theo ông, phi công đã gọi đội cấp cứu sau khi biết thông tin một hành khách có cảm giác sắp ngất.

Tờ Daily News cho biết, Cục Hàng không Liên bang Mỹ không bình luận về sự việc trên. Hiện nay, giới chức hàng không Mỹ đang tranh luận về quy định để duy trì nhiệt độ tối thiểu trong cabin. Hiệp hội Tiếp viên hàng không - đại diện cho ít nhất 50.000 thành viên từ lâu đã trình lên Quốc hội để ấn định nhiệt độ tối đa là 26 độ C.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.