Thế giới giao thông

Máy bay Boeing 737 chở 142 người bị rơi xuống sông ở cuối đường băng

04/05/2019, 11:23

Toàn bộ người trên máy bay đều còn sống và đã được cứu thoát.

img
Máy bay Boeing 737 bị rơi xuống sông St. Johns

Một chiếc máy bay thương mại chở 142 người (gồm 136 hành khách) đã rơi xuống sông St. Johns gần sân bay hải quân (NAS) Jacksonville vào tối 3/5 (giờ địa phương), theo Sở cứu hỏa thành phố Jacksonville, bang Florida, Mỹ.

Trong tuyên bố từ NAS Jacksonville, chiếc Boeing 737 khởi hành từ căn cứ hải quân Vịnh Guantanamo và đã rơi xuống sông St. Johns ở cuối đường băng của căn cứ hải quân tại Jacksonville.

Theo Sở cứu hỏa thành phố và Văn phòng Cảnh sát trưởng Tp. Jacksonville, tất cả 142 người trên tàu bay đều còn sống và đã được giải cứu khỏi hiện trường vụ việc.

Một số người bị thương, tuy nhiên, mức độ của các chấn thương chưa được báo cáo. Văn phòng Cảnh sát trưởng cũng đăng tải một số bức ảnh của chiếc máy bay gặp nạn lên mạng xã hội Twitter.

Theo trang web theo dõi chuyến bay FlightAware, chiếc Boeing 737 gặp nạn đã thực hiện 3 chuyến bay trong cùng một ngày.

Chuyến đầu tiên, khởi hành từ căn cứ hải quân Norfolk vào khoảng 5h30 sáng và hạ cánh tại NAS Jacksonville vào khoảng 7h20 sáng.

Chuyến tiếp theo, khởi hành từ NAS Jacksonville vào khoảng 15h và hạ cánh xuống Vịnh Guantanamo vào khoảng 17h30 cùng ngày.

Chuyến bay cuối cùng từ Vịnh Guantanamo khởi hành vào khoảng 19h30 tối và đang cố gắng hạ cánh tại NAS Jacksonville vào khoảng 21h40 tối.

Khu vực này đúng lúc thời tiết xấu khi máy bay đang cố gắng hạ cánh. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân có thể gây ra vụ tai nạn.

Được biết, chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Miami Air International.

Hiện, nguyên nhân gây ra vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.