Thế giới

Máy bay chở 207 hành khách hạ cánh khẩn cấp, 12 người nhập viện

01/09/2016, 05:33
image

Máy bay Boeing 767-300 của hãng hàng không Mỹ United Airlines chở 207 hành khách đã phải hạ cánh khẩn cấp do nhiễu động.

gia-ve-may-bay-cua-united-airlines

Một chiếc máy bay Boeing 767-300 của hãng hàng không Mỹ United Airlines chở theo 207 hành khách đã phải hạ cánh khẩn cấp. (Ảnh minh họa)

CNN ngày 31/8 dẫn nguồn tin từ giới chức Ireland cho biết một máy bay Boeing 767-300 của hãng hàng không Mỹ United Airlines chở 207 hành khách, 3 phi công và 10 tiếp viên hàng không đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Shannon tại Ireland. 

Theo xác định của cơ quan chức năng, chiếc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp do bị nhiễu động. 12 người đã bị chấn thương và phải nhập viện để điều trị.

Tin tức từ CNN cho hay, chuyến bay mang số hiệu 880 của United Airlines khởi hành từ sân bay Houston của Mỹ tới sân bay Heathrow ở London, Anh. 

>>>>xem thêm video:

Đại diện của United Airlines cho biết "một vụ nhiễu động nghiêm trọng và không mong đợi" đã khiến chiếc máy bay này phải chuyển hướng tới sân bay Ireland.

Trước đó, các quan chức sân bay cho biết có tới 16 người trong đó có 14 hành khách và 2 phi công nhập viện. Tuy nhiên, theo thông tin đính chính lại thì chỉ còn 12 người phải điều trị tại bệnh viện đại học Limerick của Ireland. 

Hầu hết những người nhập viện bị các vết thương ở phần mềm và bị thương nhẹ ở đầu.Hiện hãng hàng không United Airlines đang tiến hành điều tra vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.