Thế giới giao thông

Máy bay chở 323 hành khách hạ cánh khẩn cấp tại Nhật Bản

21/10/2019, 20:27

Đại diện của sân bay Haneda cho hay, chiếc Boeing 777 này khởi hành từ thành phố Paris của Pháp với 323 hành khách trên khoang.

img
Chiếc Boeing 777 F-GSPQ đã hạ cánh khẩn cấp vì sự cố (ảnh: Japan Times/UNIVERSAL IMAGES GROUP VIA GETTY).

Báo Japan Times đưa tin, ngày 21/10, một máy bay Boeing 777 mang số hiệu GSPQ thuộc hãng hàng không Air France đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi phát hiện sự cố ở lốp.

Tuy nhiên, chiếc phi cơ có chở theo một vị khách (không rõ danh tính) dự kiến sẽ tham gia lễ đăng quang của tân Nhật hoàng Naruhito vẫn hạ cánh an toàn xuống sân bay Haneda chiều 21/10 và không có ai trên máy bay này bị thương.

img
Chiếc máy bay đang được kiểm tra sau sự cố.

Đại diện của sân bay Haneda cho hay, chiếc Boeing 777 này khởi hành từ thành phố Paris của Pháp với 323 hành khách.

Theo Japan Times, Nhật hoàng Naruhito lên ngôi Hoàng đế ở Nhật Bản với niên hiệu Reiwa (Lệnh Hòa), sau khi Nhật hoàng Akihito thoái vị vào ngày 30/4 vì tuổi cao.

Dự kiến, lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito sẽ diễn ra tại Hoàng cung vào ngày 22/10, với sự tham dự của gần 2.000 quan khách từ trong nước và hơn 170 quốc gia trên thế giới.

Các sân bay Haneda và Narita ở gần đó đã đón tiếp nhiều nguyên thủ và đại diện các quốc gia tới tham dự lễ đăng quang của Nhật hoàng Naruhito.

Nhiều người sử dụng máy bay tư nhân để tới Nhật Bản, nhưng cũng có nhiều người đi trên các chuyến bay thương mại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.