Thế giới

Máy bay của Malaysia Airlines gặp sự cố phải quay đầu

24/08/2014, 16:52

Một chiếc máy bay của Malaysia Airlines buộc phải quay đầu trở về sân bay quốc tế Kuala Lumpur vì trục trặc áp suất – người đứng đầu Cục Hàng không dân dụng Malaysia xác nhận.

Một chiếc máy bay của Malaysia Airlines buộc phải quay đầu trở về sân bay quốc tế Kuala Lumpur vì trục trặc áp suất hôm 23/8 – người đứng đầu Cục Hàng không dân dụng Malaysia xác nhận.

Một máy bay của hãng Malaysia Airlines
Một máy bay của hãng Malaysia Airlines

Chiếc máy bay xuất phát được gần 1 giờ đồng hồ, đang trên đường tới Tokyo thì bị buộc phải quay đầu trở lại sân bay quốc tế Kuala Lumpur vì không thể duy trì áp suất chuẩn bên trong máy bay. Tuy nhiên, ông Azharuddin Abdul Rahman - Cục trưởng Cục hàng không dân dụng Malaysia (DCA) khẳng định, “đây không phải là vấn đề nghiêm trọng”.

Theo Star Online, chuyến bay này đã bay được 50 phút thì buộc phải quay đầu lại, hành khách đã được chuyển sang một chiếc máy bay thay thế và khởi hành sau đó khoảng vài giờ đồng hồ. Mặc dù đây không phải sự kiện lớn nhưng nó xảy ra sau khi hãng Malaysia, vốn nổi tiếng có độ an toàn cao, chịu 2 thảm họa máy bay liên tiếp trong chưa đầy 4 tháng khiến hơn 537 người thiệt mạng. Do vậy, sự việc này rất thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trang Trần (Theo AFP)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.