Bên lề

Máy bay của “niềm tự hào Thái Lan” bốc cháy như đuốc tại Anh

28/10/2018, 06:29
image

Chiếc máy bay của Chủ tịch CLB Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha bốc cháy dữ dội ngay bên ngoài sân King Power.

truc-thang-chay

Chiếc trực thăng của Chủ tịch Leicester City bốc cháy hoàn toàn sau tai nạn

Đêm qua (giờ địa phương), một tiếng sau trận hòa giữa Leicester City và West Ham tại vòng 10 Ngoại hạng Anh, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã diễn ra ngay bên ngoài sân King Power, sân nhà của Leicester City.

Theo đó, một chiếc trực thăng rơi xuống bãi xe và bốc cháy dữ dội. Cảnh sát và CLB Leicester City xác nhận, đó là chiếc trực thăng thuộc sở hữu của tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha, Chủ tịch Leicester City.

Tuy nhiên, cả phía cảnh sát lẫn đội bóng từng vô địch Ngoại hạng Anh đều chưa tiết lộ thông tin cụ thể có nhân vật nào ngồi trên chiếc máy bay vừa gặp nạn hay không.

“Chúng tôi đang hỗ trợ Cảnh sát Leicestershire và các hoạt động khắc phục hậu quả sự cố lớn tại Sân vận động King Power. Câu lạc bộ sẽ đưa ra một tuyên bố chi tiết hơn khi một thông tin được thiết lập thêm”, trích thông báo của Leicester City.

Srivaddhanaprabha đã mua Leicester vào tháng 8 năm 2010 và được bầu làm Chủ tịch vào tháng 2 năm 2011. Doanh nhân Thái Lan gây tiếng vang lớn khi đưa Leicester vô địch Ngoại hạng Anh năm 2016.

Ông cũng dành nhiều tâm trí, tiền bạc để phát triển bóng đá quê nhà và được người hâm mộ xứ chùa vàng coi là niềm tự hào của Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.