Thế giới giao thông

Máy bay của Singapore Airlines phải quay đầu, hạ cánh khẩn cấp

20/11/2018, 13:05

Straits Times đưa tin, sáng 19/11, một máy bay của Hãng hàng không Singapore Airlines, khởi hành từ sân bay Changi đến Paris...

10

Các hành khách trên chuyến bay SQ336 của Singapore Airlines phải dùng mặt nạ oxy

Được biết, phi công đã báo với bộ phận điều khiển không lưu về việc áp suất trong cabin máy bay bị giảm. Hiện, chưa rõ nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng giảm áp suất trên chiếc Boeing 777-300ER.

Trang FlightRadar24 cho biết, chuyến bay mang số hiệu SQ336 đã đạt tới độ cao 24 nghìn feet và bay qua không phận Malaysia, trước khi quay đầu trở lại sân bay Changi.

Theo tìm hiểu của The Straits Times, các hành khách đã phải sử dụng đến mặt nạ oxy. Máy bay cũng nhanh chóng hạ xuống độ cao và hạ cánh khẩn cấp.

Đại diện của Hãng Singapore Airlines đã xác nhận về vụ việc trên.Toàn bộ 234 hành khách và 17 thành viên phi hành đoàn đều không bị thương.

Chiếc Boeing 777-300ER đã phải bay vòng trong vòng một giờ đồng hồ và xả nhiên liệu trước khi hạ cánh.

Tại sân bay Changi, lực lượng hỗ trợ khẩn cấp đã đứng trực sẵn sàng để tiến hành cứu hộ. Máy bay đã hạ cánh an toàn vào lúc 2h30 sáng. Các hành khách sau đó đã được chuyển sang chuyến bay khác, khởi hành vào lúc 6h sáng cùng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.