Thời sự Quốc tế

Máy bay đâm xuyên mái khi cả nhà đang ngủ

Chiếc máy bay cỡ nhỏ đâm vào căn nhà tại bang Minnesota, Mỹ, khiến 3 người trên máy bay thiệt mạng.

Ngày 4/10, theo giờ VN, Sở Cảnh sát Hermantown, bang Minnesota công bố thông tin về vụ tai nạn máy bay xảy ra vào đêm cuối tuần qua trong đó một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã đâm xuyên mái của một ngôi nhà ở địa phương này rồi rơi xuống sân sau của căn nhà.

Hai người dân có mặt tại ngôi nhà vào thời điểm đó may mắn không bị thương nhưng 3 người có mặt trên máy bay đã thiệt mạng. Cảnh sát đã xác minh danh tính 3 nạn nhân và cho biết cả 3 người đều đến từ khu vực Twin Cities, bang Minnesota.

Sự cố gây mất điện trong khu vực. Hình ảnh chụp hiện trường cho thấy lỗ thủng lớn xuất hiện trên mái nhà, la liệt mảnh vỡ nằm rải rác trên sân.

img

Hiện trường tan hoang tại căn nhà bị chiếc máy bay đâm vào tại bang Minnesota, Mỹ.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến máy bay lao vào nhà dân. Cục Hàng không Liên bang Mỹ đã được báo cáo về sự việc. Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ thông báo đã cử nhóm điều tra tới hiện trường vụ tai nạn.

Jason Hoffman - người dân sống tại căn nhà bị chiếc máy bay đâm phải, cho biết, khi sự việc xảy ra, ông cùng vợ đang ngủ ngon. Khi nghe tiếng đổ rầm rất lớn, ông choàng dậy nhưng không thấy gì trong làn bụi mờ mịt.

“Tôi bật đèn pin cạnh giường ngủ và thứ đầu tiên đập vào mắt là bánh máy bay nằm ngay cạnh chân giường. Chúng tôi nhìn quanh và nhận ra toàn bộ phần phía sau của căn nhà đã tan hoang” - ông Hoffman kể.

Dù căn nhà bị phá huỷ nghiêm trọng nhưng ông cảm thấy được an ủi khi hai vợ chồng ông không bị thương. Ông cũng bày tỏ niềm tiếc thương với 3 nạn nhân không qua khỏi trong vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.