Thế giới giao thông

Máy bay hạ cánh khẩn vì nổ lốp trên không

23/08/2018, 10:44

Một chiếc máy bay tư nhân chở rapper Post Malone buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay New York...

33

Chiếc máy bay chở 16 hành khách gặp sự cố nổ lốp

Thông báo từ Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết, một chiếc máy bay tư nhân chở rapper Post Malone buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay New York sau khi hai lốp của phương tiện này bị nổ trong lúc cất cánh ngày 21/8.

Theo thông báo từ FAA, máy bay gặp sự cố khi đang chở 16 người, cất cánh từ Teterboro tại New Jersey, Mỹ trên đường tới London (Anh) thì buộc phải chuyển hướng tới sân bay Stewart cách TP New York khoảng 113km.

Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ. Ban đầu, FAA cho biết, chiếc máy bay đã phải chuyển hướng tới sân bay khu vực Westfield-Barnes, ở Massachusetts cách Boston khoảng 161km nhưng sau đó, máy bay đã hạ cánh tại sân bay Steward theo quyết định của phi hành đoàn.

Trong số các hành khách có rapper Post Malone. Người đại diện của ca sĩ này tại New York từ chối bình luận. Rapper Post Malone có tên thật là Austin Richard Post, anh có mặt tại New York ngày 20/8 để biểu diễn và nhận giải thưởng MTV Video Music. 

Chàng ca sĩ trẻ tuổi dự định biểu diễn trong đêm Reading Festival ở Anh ngày 22/8. Post Malone từng đứng đầu bảng xếp hạng với hai tác phẩm “Rockstar” và “Psycho” trong năm nay và năm 2017. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.