Thế giới giao thông

Máy bay Myanmar mất tích: Chỉ 15 trong số 120 người sống sót?

07/06/2017, 21:43

Đội tìm kiếm đã phát hiện được mảnh vỡ máy bay quân sự trên biển Andaman.

Hình ảnh máy bay vận tải quân sự Shaanxi

Hình ảnh máy bay vận tải quân sự Shaanxi Y-8 của Không lực Myanmar

Tối 7/6, hãng tin AFP dẫn lời giới chức Myanmar cho biết, đội tìm kiếm đã phát hiện được mảnh vỡ máy bay quân sự của nước này trên biển Andaman. 

Theo The Mirror, có 15 người sống sót trong vụ tai nạn và chưa rõ tình hình hiện nay ra sao. Nhưng thông tin này chưa được giới chức Myanmar xác nhận.

Kết quả tìm kiếm này có được sau khi máy bay và tàu của Hải quân Myanmar tìm kiếm và lùng soát kể từ chiều cùng ngày khi được tin máy bay mất liên lạc với đài kiểm soát không lưu. Ông Naing Lin Zaw, một quan chức địa phương cho biết: “Đội tìm kiếm đã phát hiện nhiều mảnh vỡ máy bay trên biển, cách TP. Dawei khoảng 218km”. 

Hiện nay, con số về hành khách có mặt trên máy bay vẫn khá hỗn loạn. Trước đó, nguồn tin không quân cho biết có 90 hành khách trên máy bay nhưng sau đó đã cập nhật lại con số lên tới 106 hành khách là các binh sĩ và thân nhân. Nhiều thông tin cho rằng, trên máy bay có hơn 10 trẻ em. Ngoài ra, có 14 thành viên phi hành đoàn có mặt trên máy bay khi xảy ra tai nạn. 

Chiếc máy bay vận tải quân sự Shaanxi Y-8 của Không lực Myanmar mất tích khi đang trên đường từ thị trấn Myeik từ đầu giờ chiều 7/6 và trên đường tới thành phố lớn nhất của Myanmar Yangon.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.