Thế giới giao thông

Máy bay phải quay đầu vì... tắc bồn cầu

16/03/2015, 15:03

Một chuyến bay của hãng hàng không British Airways buộc phải quay đầu về Thủ đô London (Anh) vì nhà vệ sinh... bị tắc.

Một chuyến bay của hãng British Airways
Một chuyến bay của hãng British Airways

Nghị viên Hội đồng thị trấn Hertsmere (hạt Hertfordshire, Anh) – ông Abhishek Sachdev cho biết, chuyến bay dài 7 giờ đồng hồ buộc phải quay đầu vì nhà vệ sinh bốc mùi khó chịu lan tỏa khắp máy bay.

Sự cố xảy ra khi máy bay bay được 30 phút, bồn cầu bị tắc, tràn chất thải ra sàn gây mùi khó chịu khiến hành khách ngồi gần nhà vệ sinh không thể chịu được. Phi hành đoàn không thể khắc phục sự cố, do đó cơ trưởng quyết định quay đầu máy bay từ không phận Brussels (Bỉ) về sân bay Heathrow vì lý do sức khỏe và an toàn.

Tới sân bay Heathrow, ban đầu, hành khách được thông báo sẽ được lên một chuyến bay thay thế trong khoảng 3 giờ. Tuy nhiên, cuối cùng, họ phải chờ tới 15 tiếng đồng hồ mới được sắp xếp lên máy bay.

Nghị viên Hội đồng
Nghị viên Hội đồng thị trấn Hertsmere  Abhishek Sachdev

Trao đổi với Dailymail, Đại diện hãng British Airway cho biết: “Chúng tôi rất xin lỗi hành khách vì sự bất tiện đó. Chúng tôi hỗ trợ hành khách chỗ ở khách sạn, sắp xếp chuyến bay thay thế vào ngày hôm sau”.

Anh Sachdev – một hành khách trên chuyến bay đi cùng với vợ đang mang bầu và con gái 2 tuổi khẳng định, hãng hàng không British Airway thông báo xin lỗi, cung cấp chỗ ở khách sạn và phiếu ăn miễn phí vì sự cố. Tuy nhiên, anh Sachdev chỉ trích, đội ngũ nhân viên mặt đất của BA thiếu chuẩn bị kỹ lưỡng, bắt hành khách phải liên lạc với Cơ quan Hàng không dân dụng để nhận bồi thường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.