Quân sự

Máy bay Su-24M của Ukraine sẽ mang tên lửa hành trình mới

15/02/2019, 19:44

Máy bay ném bom Su-24M của Ukraine sẽ mang theo tên lửa hành trình mới được phát triển từ tên lửa chống hạm.

img
Máy bay Su-24M. của Ukraine.

Báo chí Nga cho hay, trong tương lai gần, Không quân Ukraine sẽ nhận được một biến thể tên lửa hành trình mới dành cho máy bay chiến đấu, ném bom Su-24M được phát triển từ tên lửa hạm đối hạm đã dùng trong Hải quân Ukraine.

Theo nguồn tin trên báo chí Nga, loại tên lửa không đối hải mới được phát triển bởi nó nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Bộ Quốc phòng Ukraine.

Nguồn tin quân sự Ukraine cho hay, sự phát triển biến thể trên không của tên lửa chống hạm có tên "Hải vương tinh" rất quan trọng, chỉ đứng ở vị trí thứ hai sau các dự phát triển các tổ hợp tên lửa phòng thủ ven biển.

Loại phi cơ đã được xác định sẽ mang các tên lửa không đối hải mới đang được phát triển chính là máy bay ném bom Su-24M.

Theo các nhà phát triển tên lửa Ukraine, Su-24M phù hợp với vai trò là phương tiện mang tên lửa hành trình hơn các loại máy bay chiến đấu khác vì đây là một cỗ máy khá mạnh và nặng.

Nguồn tin báo chí Nga cho hay, việc thiết kế tên lửa "Hải vương tinh" mới dự kiến ​​sẽ được Ukraine bắt đầu trong năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.