Hồ sơ tài liệu

Máy bay Ukraine bị rơi ở Algeria, 7 người chết

31/08/2014, 10:11

Hôm qua (30/8), chiếc máy bay vận tải Antonov-12 của Ukraine chở 7 hành khách kể cả phi hành đoàn, đã bị rơi cách sân bay Tamenrasset 15 km về phía Nam.

Hôm qua (30/8), chiếc máy bay vận tải Antonov-12 của Ukraine chở 7 hành khách kể cả phi hành đoàn, đã bị rơi  cách sân bay Tamenrasset 15 km về phía Nam.

Máy bay Antonov 12. Ảnh minh hoạ
Máy bay Antonov 12. Ảnh minh hoạ

Ông Amar Ghoul  - Bộ trưởng Bộ Giao thông Algeria cho biết chiếc máy bay xấu số đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu 3 phút sau khi cất cánh từ sân bay Tamenrasset. Đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ rơi máy bay, song không tìm được ai còn sống. Bộ Giao thông đã thành thành lập một đơn vị khẩn cấp để điều tra nguyên nhân tai nạn.

Trước đó, chiếc máy bay nói trên đã dừng tại sân bay Tamenrasset vì lý do kỹ thuật khi đang trong hành trình tới Equatorial Guinea qua Glasgow (Anh). Hiện, Tòa án tỉnh Tamenrasset đã ra lệnh cho cảnh sát tư pháp điều tra sơ bộ nguyên nhân vụ tai nạn

Ông Amar Ghoul cùng đại diện của Lãnh sự quán Ukraine tại Algeria đã có mặt tại hiện trường để giám sát cuộc điều tra. Ông Amar Ghoul cho báo giới biết sẽ công bố nguyên nhân khi cuộc điều tra kết thúc và hai nước sẽ giữ đường dây liên lạc thường xuyên.

Q.M (theo CNN)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.