Vận tải

Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn tại Ấn Độ, kịp thời cứu khách

03/02/2017, 08:22
image

Cơ trưởng chuyến bay VN11 của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Paris quyết định hạ cánh khẩn tại Ấn Độ, kịp thời cứu khách.

IMG_4414

Cơ trưởng chuyến bay VN11 của Vietnam Airlines từ TP.HCM đi Paris quyết định hạ cánh khẩn tại Ấn Độ, kịp thời cứu một hành khách gặp vấn đề khẩn cấp về sức khoẻ có thể nguy hiểm đến tính mạng. (Ảnh minh hoạ)

Nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, ngày 29/1/2017, chuyến bay VN11 của Vietnam Airlines từ Tp. Hồ Chí Minh đi Paris (Pháp), khởi hành lúc 23:40 (giờ địa phương) ngày 28/1/2017 đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Kolkata (Ấn Độ). Hành khách G.B.A (quốc tịch Pháp) bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe, nếu không kịp thời cấp cứu có thể nguy hiểm đến tính mạng. Phi hành đoàn đã quyết định hạ cánh tại Kolkata, làm các thủ tục cần thiết để đưa hành khách đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương.

Cũng trong khoảng thời gian này, 2 hành khách khác trên chuyến bay cũng thông báo cần sự chăm sóc của bác sĩ. Phi hành đoàn tiếp tục đề nghị bộ phận y tế tại sân bay hỗ trợ kiểm tra tình trạng và cung cấp thuốc để đảm bảo sức khoẻ tiếp tục thực hiện chuyến bay đến Paris.

Chuyến bay được tiếp tục khởi hành trong khoảng hơn 7,5 giờ sau khi hạ cánh tạm thời tại Ấn Độ và hạ cánh an toàn tại Paris lúc 16:00 cùng ngày (giờ địa phương).

Được biết, hiện tại sức khỏe của hành khách G.B.A đã ổn định.

Đại diện của hãng cho biết với nỗ lực cao nhất, Vietnam Airlines luôn cố gắng khai thác an toàn, giữ chất lượng dịch vụ đồng thời đảm bảo sức khỏe cho các hành khách.

Xem thêm video Bất ngờ tiệc sinh nhật trên chuyến bay Vietnam Airlines:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.