Xem - ăn - chơi

Mây Họa Ánh Trăng tập 13: Thế tử mất người yêu vì... ngủ quên

04/10/2016, 11:05
image

Mây Họa Ánh Trăng tập 13: Ra On phát hiện ra thân phận thật của mình, quyết tâm rời ra Thế tử Lee Young.

may-hoa-anh-trang_1_2

Ra On đã đánh liều đặt lên môi người thương một nụ hôn mà nước mắt thì không ngừng tuôn rơi.

Tiếp nối tập 12 của Mây Họa Ánh Trăng (Moonlight Drawn By Clouds), những tình tiết quan trọng cuối cùng đã được hé lộ trong tập 13.

Mở đầu tập phim là tình tiết Ra On xuất cung gặp mẹ và biết được sự thật về thân thế của mình là con gái của thủ lĩnh phiến quân Hong Kyung Rae. Nàng khóc hết nước mắt vì hiểu ra rằng nàng không thể nào có được tình yêu này bởi thân phận quá đặc biệt của mình. Dù vậy, nàng vẫn quyết định trở về bên Thế tử, không cam lòng bỏ đi quá đường đột mà không một lời từ biệt.

 Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

Trở về cung, Ra On dường như trở thành một con người khác. Nàng chủ động trong mọi việc, mọi hành động để thể hiện tình yêu với Thế tử Lee Young. Nàng tìm cách ở bên Thế tử mọi lúc, mọi nơi, gạt đi hết những ngại ngùng của thân phận nữ nhi, chủ động ôm, hôn Thái tử.

14519898_1256549784375853_5748165196608853864_n

Ra On chủ động ôm Thế tử từ phía sau.

Cao trào trong tập phim là "cảnh giường chiếu" đầy lãng mạn của Thế tử và Ra On. Mỹ nhân giả trai không ngại nằm cạnh người mình yêu và nói những lời yêu thương với chàng. Sau đó, khi Lee Young ngủ thiếp đi, Ra On đã đánh liều đặt lên môi người thương một nụ hôn mà nước mắt thì không ngừng tuôn rơi. Đó cũng là nụ hôn từ biệt cuối cùng của Ra On.

  Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

 

Sáng hôm sau, Lee Young tỉnh dậy và không thấy Ra On đâu. Chàng tìm nàng khắp nơi nhưng không còn thấy người con gái mình yêu ở đâu. Đúng lúc đó, chàng biết chuyện cả Triều đình đang náo loạn vì tìm kiếm con gái của Thủ lĩnh Hong Kyung Rae tên là Hong Ra On từ Thừa tướng và tay chân thân cận. 

may-hoa-anh-trang_1_2_3.png

Thế tử tỉnh dậy và bàng hoàng vì không thấy Ra On đâu.

Đây chính là lúc Lee Young phát hiện ra thân phận thật của Ra On và mối nghiệt duyên đầy oan trái của họ. Chàng đi tìm Ra On trong cơn mưa nặng hạt, tìm đến những chốn quen thuộc nơi lưu giữ kỷ niệm của đôi tình nhân nhưng không còn nàng ở đó. Ra On đã bỏ đi, chỉ để lại bộ trang phục Thái giám và chiếc vòng tay đính ước của họ. Kết thúc tập 13 là cảnh Lee Young run rẩy cầm chiếc vòng tặng Ra On trên tay, nước mắt chảy không ngừng vì đau đớn. Đây cũng chính là cảnh phim cảm động nhất trong tập 13.

Trailer tập 14 của Mây Họa Ánh Trăng:

  Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

Liệu câu chuyện về thân thế của tiểu thái giám Ra On sẽ tiếp diễn thế nào? Liệu Lee Young và Ra On sẽ quyết định ra sao? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 14 của bộ phim Mây Họa Ánh Trăng, phát sóng lúc 20h tối 4/10 tại Hàn Quốc. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.