Xem - ăn - chơi

Mây Họa Ánh Trăng tập cuối: Viên mãn Lee Young -Ra On

19/10/2016, 05:03
image

Mây Họa Ánh Trăng tập cuối: Thế tử Lee Young lên ngôi vua, hạnh phúc sánh vai cùng tiểu thái giám Ra On.

may-hoa-anh-trang

Mây Họa Ánh Trăng tập cuối: Thế tử Lee Young lên ngôi vua, hạnh phúc sánh vai cùng tiểu thái giám Ra On.

Tập cuối của bộ phim Mây Họa Ánh Trăng - Moonlight Draw by Clouds vừa được phát sóng tại Hàn Quốc tối hôm 18/10 đã kết thúc câu chuyện tình dài 18 tập của cặp đôi Thế tử Lee Youngtiểu thái giám Ra On. Bộ phim đã khép lại với cái kết viên mãn của hai nhân vật chính sau hơn 2 tháng trình chiếu.

 Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

Tiếp nối tập trước, mở đầu tập 18 là tình tiết Lee Young hôn mê vì bị hạ độc. Nhận được tin Thế tử trúng độc, vì lo lắng cho sự an nguy của người yêu, Ra On đã cải trang thành cung nữ, cùng gia gia - cũng là thầy của Thế tử nhập cung. Đúng lúc Ra On định rời khỏi Đông Cung thì Thế tử bất ngờ tỉnh dậy và níu lấy tay nàng. Chàng nhìn thấy chiếc vòng hẹn ước bị cắt đứt ngày nào đã được nối lại và đeo trên tay người yêu, nhận ra tình cảm của Ra On vẫn không hề thay đổi. Lee Young không nén nổi hạnh phúc, nở nụ cười tươi và áp tay lên má Ra On.

Lần trở lại này của Ra On cũng chính là tình tiết để gỡ nút thắt từ đầu bộ phim đến giờ. Ra On đã gặp lại tiểu công chúa bị câm, nhân chứng duy nhất cho tội ác của Thừa tướng. Chính tiểu công chúa đã chứng kiến Thừa tướng sát hại cung nữ của cố Hoàng hậu nương nương khi người này đang cất giấu lá thư vạch trần tội ác của Thừa tướng. Nhờ sự trợ giúp của tiểu công chúa, Ra On đã tìm thấy được bằng chứng quan trọng nhất để buộc tội Thừa tướng.

14656310_1690210864629875_4693754118265254849_n

Vì cứu Ra On, Kim Yoo Sung bị thương nặng và ra đi trong vòng tay người mình yêu đơn phương.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Ra On chính là mối nguy hiểm lớn nhất đe dọa đến tính mạng của nàng. Tay chân của Thừa tướng nhanh chóng phát hiện ra tung tích của Ra On. Thừa tướng ra lệnh cho tay chân lùng sục và bắt giữ nàng. Để bảo vệ tính mạng của Ra On, Kim Yoo Sung - cháu trai của Thừa tướng, cũng là người yêu đơn phương Ra On bấy lâu nay, đã tình nguyện đi giết nàng. Vào giây phút quan trọng nhất, Yoo Sung rút kiếm chém lại người của Thừa tướng. Song một mình không thể địch nổi đám đông, Yoo Sung bị thương nặng và ra đi trong vòng tay Ra On. Trước khi nhắm mắt, chàng thổ lộ hết lòng mình và mong Ra On luôn hạnh phúc. Đây cũng là nhân vật có số phận bi thảm nhất trong bộ phim.

may-hoa-anh-trang (1)

Thừa tướng cuối cùng cũng bị vạch trần tội ác.

Về phía Thừa tướng, sau khi bằng chứng quan trọng được chuyển đến tay Nhà vua và Thế tử, Thừa tướng gian ác đã bị quy tội mưu phản, đồng thời cha của Ra On cũng được minh oan tội giết hại Hoàng hậu năm xưa. Cùng với cái chết của cháu đích tôn duy nhất, Thừa tướng quyết định tự sát trong phòng cháu trai.

14606337_1270152413015590_2703885597848280745_n

Lee Young vi hành, gặp lại Ra On trong tiệm sách do nàng làm chủ.

Một năm sau, Thế tử Lee Young chính thức lên làm Vua, trở thành ông vua được thần dân yêu mến như mong muốn bấy lâu. Không những vậy, "tiểu thư lồng đèn" Jo Ha Yeon - Thế tử phi "hụt" cũng nhận ra mình mãi mãi không thể sở hữu trái tim Lee Young nên tự nguyện rút lui khỏi cung.

 Nguồn: Fanpage Mây Họa Ánh Trăng

Bộ phim Mây Họa Ánh Trăng kết thúc bằng tình tiết Lee Young vi hành, ghé tiệm sách nhỏ do Ra On làm chủ. Sau đó, cặp đôi sánh vai đi trên cánh đồng hoa bất tận, nhìn nhau âu yếm và trao nhau nụ hôn đầy ngọt ngào sau tất cả sóng gió.

Như vậy, sau hơn 2 tháng phát sóng, bộ phim gây sốt Mây Họa Ánh Trăng cũng đi đến hồi kết. Mọi khúc mắc đã được hóa giải, cái kết viên mãn của cặp đôi Thế tử - tiểu thái giám cuối cùng cũng trở thành hiện thực như mong đợi của các fan hâm mộ. Mặc dù hạnh phúc không đến với tất cả các nhân vật như dự đoán của khán giả, song cái kết đẹp của hai nhân vật chính cũng đủ làm nao lòng người xem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.