Thông tin doanh nghiệp

Máy lọc nước Mutosi siêu bền với công nghệ khác biệt từ Nhật Bản

16/03/2020, 16:11

Nguồn nước lọc Mutosi không chỉ đạt Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp mà còn mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho người dùng.

img
Màng lọc CSM của máy lọc nước Mutosi có thể loại bỏ muối lên tới 99% với tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết hơn 50% và có “tuổi thọ” trung bình từ 36 - 60 tháng.

Là nhà sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng uy tín, Mutosi cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn với những tính năng thông minh, tiết kiệm điện cùng dịch vụ bảo hành nhanh chóng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Trải qua quy trình thẩm định, thử nghiệm độc lập và khách quan, máy lọc nước Mutosi đã vượt xa yêu cầu về hiệu quả lọc nước theo các chuẩn mực thông thường. Không chỉ lọc hiệu quả với nguồn nước sinh hoạt đạt chuẩn, sản phẩm còn khẳng định sự khác biệt khi được thử thách với nguồn nước có mức ô nhiễm gấp 10 lần giới hạn cho phép.

Máy lọc nước của hãng Mutosi đã được Tập đoàn Vinacontrol, một tổ chức chuyên nghiệp có uy tín trong nước và quốc tế về đánh giá sự phù hợp, tiến hành đánh giá và xác nhận hiệu quả lọc nước đạt yêu cầu của QCVN 6-1:2010/BYT.

Với thiết kế tối giản sang trọng, mặt kính kết hợp với thân nhựa siêu bền, phù hợp với không gian bếp hiện đại, dễ dàng lắp đặt vệ sinh. Thân tủ kín bảo vệ hệ thống lọc, các linh kiện bên trong phù hợp với cả môi trường ẩm thấp.

Sự khác biệt từ màng lọc CSM - Toray chuẩn Nhật Bản

Máy lọc nước Mutosi sử dụng công nghệ lọc RO với màng lọc CSM - Toray từ Nhật Bản. Đây là công nghệ cốt lõi tạo nên chất lượng sản phẩm, cho ra nguồn nước lọc không chỉ đạt Chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp mà còn mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho người dùng.

Ngoài công nghệ kháng khuẩn, chống tái khuẩn, màng lọc CSM sử dụng công nghệ màng siêu lọc với kích thước nhỏ nhưng cho khả năng lọc gấp 6 lần so với sản phẩm cùng loại. Màng lọc CSM có thể loại bỏ muối lên tới 99% với tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết hơn 50% và có “tuổi thọ” trung bình từ 36 - 60 tháng.

Gấp đôi công suất tiết kiệm nước thải

Màng lọc CSM được sản xuất bởi công ty Toray với rãnh thoát rộng, làm tăng khả năng thoát cho cặn bẩn và mảng bám như đá vôi. Nên khả năng ít bị tắc màng hơn so với các loại màng khác, đồng thời nếu kết hợp với các giải pháp kỹ thuật như áp suất và lưu lượng thì sản phẩm màng lọc của CSM sẽ có tuổi thọ được nâng cao hơn.

img
Máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những căn nhà diện tích nhỏ

Màng lọc Toray sử dụng công nghệ màng siêu lọc với kích thước nhỏ nhưng cho khả năng lọc gấp 6 lần so với sản phẩm cùng loại, công nghệ kháng khuẩn, chống tái khuẩn đảm bảo chống tái khuẩn phát sinh sau lọc hiệu quả.

Nhờ có màng RO Toray100 GPD mà máy lọc nước này có hiệu suất hoạt động gia tăng gấp đôi so với máy lọc nước thông thường. Với công suất lọc tăng 200% (20l/h), và nhờ đó mà tuổi thọ linh kiện và hệ thống lọc cũng tăng gấp đôi.

Tỷ lệ nước thu hồi/nước thải (%) : 48/52 tốt hơn nhiều so với các loại màng lọc khác trên thị trường.

Thiết kế nhỏ gọn

Yếu tố thiết kế của sản phẩm cũng được đánh giá cao. Với kích thước khá nhỏ chỉ tương đương với một chiếc case máy tính, có thể đặt gọn gàng dưới bồn bếp, đặc biệt là với những căn bếp chung cư hoặc những căn bếp có không gian bị hạn chế. Bên cạnh đó, máy có kết cấu khungvững chắc, vòi nước uống trực tiếp sẽ được đấu tách rời máy trên bồn nước để tiện sử dụng.

So với các dòng máy lọc nước RO trên thị trường, thì máy lọc nước Mutosi MP-370U mang những đặc điểm nổi trội nhất đó là vừa đảm bảo chất lượng vừa được rút gọn để thoát khỏi cảm giác cồng kềnh, tốn diện tích lắp đặt vừa đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

img
Máy có thể được đặt trong tủ bếp, trên bàn bếp hoặc cạnh tủ bếp hoặc dưới gầm.

Điểm nhấn về ngoại hình của Mutosi MP-370U còn được tạo ra bởi sự kết hợp của 2 màu đen trắng, gam màu đại diện cho sự tinh tế, cao cấp. MP-370U xứng đáng là món “trang sức” cho không gian của gian bếp, phòng khách hiện đại hơn là một chiếc máy lọc nước vốn dĩ chỉ là 1 thiết bị cơ khí đặt ở gầm bếp.

Máy lọc nước Mutosi đặc biệt phù hợp với các căn hộ chung cư hiện nay bởi giá cả hợp lý, với diện tích từ 35 đến 150 mét vuông, đa phần các căn hộ chung cư bị giới hạn về mặt không gian và diện tích.

Do vậy, việc lựa chọn các sản phẩm gia dụng hướng đến sự nhỏ gọn trong đó có máy lọc nước là sự lựa chọn tối ưu của các phần lớn gia đình sống trong các căn hộ chung cư.

Có thể nói, đây là sản phẩm đóng góp vai trò rất quan trọng cho sức khỏe của cả gia đình nhưng lại không sử dụng bất kì diện tích nào của gia chủ cùng dòng thiết kế thông minh dễ dàng thay thế lõi lọc, bảo trì bảo dưỡng máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.