Thế giới

"Mây mưa" trên ghế trong nhà hàng

22/07/2015, 06:27

Một cặp đôi trung tuổi ở Đài Bắc đã bị phát hiện khi đang “hành sự” ở ghế băng tại một nhà hàng.

1
Cặp đôi này bị phát hiện đang mây mưa tại một nhà hàng ở Đài Bắc

Vụ việc xảy ra vài hôm trước tại một nhà hàng hải sản lớn ở Đài Bắc. Một người đàn ông khoảng 50 tuổi dẫn theo một người phụ nữ cũng ngang tuổi mình đến ăn tại nhà hàng.

Ban đầu, cặp đôi này gọi ba đĩa tôm Thái Lan và uống rượu. Sau khi ăn xong cả hai cùng đi ra hành lang phía sau của cửa hàng, nơi dành riêng cho những người thích hút thuốc lá. Mọi người đều nghĩ rằng họ ra đó để hút thuốc nhưng khi ông chủ nghe thấy tiếng động giống như một chiếc gạt tàn bị rơi xuống, ông liền nhìn lên camera phòng hút thuốc thì phát hiện cặp đôi này đang “mây mưa” trên chiếc ghế băng mà nhà hàng đã chuẩn bị cho những vị khách thích hút thuốc có thể ngồi.

Ngay khi nhìn thấy cảnh tượng phản cảm này, người chủ nhà hàng đã gọi điện ngay cho cảnh sát và nhờ họ đến giải quyết.

Ông chủ cho hay: “khi nhìn thấy cặp đôi này làm chuyện bậy bạ ngay cửa hàng mình tôi vừa thấy bực mà cũng rất khó xử.  Thậm chí tôi không đủ can đảm để bước ra bắt họ dừng lại khi họ đang thăng hoa như vậy. Tôi đã phải chờ tới 20 phút sau cảnh sát mới tới và khi đó họ mới bắt đầu dừng những hành động thiếu văn hóa nơi công cộng như vậy. Thật không thể hiểu nổi, chẳng nhẽ họ không có đủ tiền để thuê nhà nghỉ hay sao mà lại làm trò đó ngay trong cửa hàng của tôi chứ!”.

Sau khi bị cảnh sát đưa lên đồn, cặp đôi này đang trong tình trạng say xỉn và họ khai rằng do đã uống một chút rượu trong khi ăn nên họ không kiểm soát được hành động của mình và đã dẫn đến những hành vi như vậy. Cảnh sát đã bắt họ nộp tiền phạt vì có những hành vi phản cảm nơi công cộng.

Ông chủ nhà hàng này cho hay, đến nay ông vẫn bị ám ảnh bởi vụ việc ngày hôm đó, thậm chí ông còn sợ khi chạm vào chiếc ghê băng mà họ đã từng “hành sự”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.