Thông tin doanh nghiệp

May Nhà Bè được vinh danh top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

23/01/2017, 15:46

May Nhà Bè được xếp hạng dựa trên tiêu chí:Doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động.

 

tct-may-nha-be-duoc-vinh-danh-top-500-doanh-nghiep

TCT May Nhà Bè vừa được vinh danh top 500 DN lớn nhất Việt Nam

Tối 19/1 vừa qua, tại Khách sạn Daewoo Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh Nghiệp lớn nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 10 Bảng xếp hạng VNR500 được chính thức công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt được những thành tựu xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Tổng công ty CP May Nhà Bè vinh dự là đơn vị được vinh danh tại buổi Lễ này.

Buổi Lễ công bố có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Ủy ban Giám sát Tài chính quốc gia, các Đại sứ, Tham tán thương mại của các nước và tổ chức quốc tế như Liên minh Châu Âu tại Việt Nam, Nga, Canada, Hà Lan, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, JETRO,Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc, lãnh đạo UBND các tỉnh, thành, các cơ quan báo chí, thông tin truyền thông uy tín, và hơn 500 đại diện tiêu biểu đến từ các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

VNR500 đánh giá thứ hạng DN dựa trên tiêu chí doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung để đánh giá.

Bà Trần Thị Thu Hiền – GĐ CN Phía Bắc đại diện TCT May Nhà Bè cho biết: Là doanh nghiệp được vinh danh top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TCT CP May Nhà Bè tự hào định vị thế của mình trên thị trường, cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Vinh dự này thể hiện sự phấn đấu bền bỉ và bản lĩnh vững vàng của May Nhà Bè trong tiến trình đồng hành cùng sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước. “Trong không khí đón chào năm mới, các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và May Nhà Bè nói riêng kỳ vọng, năm 2017 sẽ là năm mang đến nhiều cơ hội, may mắn và thành công hơn trong kinh doanh. Sự thành công của May Nhà Bè hôm nay là bàn đạp để bứt phá tăng trưởng, nâng cao hơn nữa vị thế của May Nhà Bè trong nước và quốc tế..”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.