Xã hội

Máy xát bất ngờ phát nổ, 2 người tử vong tại chỗ

06/06/2018, 06:05

Đang nghiền bột, chiếc, máy xát bất ngờ phát nổ khiến chủ máy và khách tử vong tại chỗ.

may-xat

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra vụ nổ máy xát khiến 2 người tử vong ở Tuyên Quang

Tối 5/6, ông Đỗ Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Ninh Lai (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) xác nhận trưa cùng ngày trên địa bàn xã xảy ra vụ nổ máy xát khiến 2 người tử vong.

Theo đó, 2 nạn nhân được xác định là chủ máy xát và một người khách tới để nghiền bột. Vụ nổ còn khiến một ngôi nhà cấp 4 bị đổ vỡ hoàn toàn chỉ còn trơ lại khung.

Thông tin từ người dân cho biết, máy xát chạy bằng điện, trong lúc chủ máy xát thực hiện thao tác nghiền bột thì củ kéo mô tơ của máy xát phát nổ.

"Ngay sau khi nhận được thông tin, tôi cùng công an xã đã tới hiện trường phong tỏa hiện trường để lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân", ông Thắng nói và cho biết, sự việc xảy ra bất ngờ, diễn ra quá nhanh nên không ai rõ đầu đuôi ra sao.

Tối 5/6, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.