Showbiz

Maya phủ nhận tin đồn hiềm khích với Hà Hồ

05/01/2016, 09:23

Hà Hồ và Maya từng dính nghi án hiềm khích vì yêu chung một người, tuy nhiên Maya đã phủ nhận hiềm khích.

maya-ho-ngoc-ha-2
Phần trình diễn của Maya. Ảnh: BTC

Sau một thời giam tạm rời showbiz để sang Mỹ sinh con, Maya đánh dấu sự quay trở lại khi tham gia cuộc thi âm nhạc The Remix 2016 - Hòa âm ánh sáng.

Điều đặc biệt, chương trình Maya tham gia lại có sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà trên cương vị giám khảo. Có thể thấy, trong khi luôn nở nụ cười khi các đội khác biểu diễn, thậm chí nhún nhảy theo, nhưng đến khi đội Maya bước ra sân khấu, Hà Hồ đã bất ngờ chuyển sang thái độ lạnh lùng từ đầu đến cuối. Và khi đến lượt Maya biểu diễn, nữ giám khảo ngồi tụt lại phía sau với gương mặt lạnh lùng, không cảm xúc suốt màn trình diễn của đội Maya.

maya-ho-ngoc-ha-1
Gương mặt lạnh tanh của Hà Hồ trong phần trình diễn của Maya. Ảnh chụp màn hình

 Trước đây, Hà Hồ và Maya từng dính nghi án hiềm khích vì yêu chung một người. Chính vì vậy, sự chạm mặt của cặp đôi này nhanh chóng thu hút người xem.

Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn trên tờ ihay/báo Thanh niên, Maya đã phủ nhận tin đồn hiềm khích với Hà Hồ: "Thực sự giữa Maya và Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích gì nên Maya cũng không biết trả lời như thế nào. Tin đồn chỉ là tin đồn, Maya mong mọi người đừng quá chú tâm vào những chuyện bên lề của nghệ sĩ, hãy quan tâm khi họ lên sân khấu, biểu diễn ra sao. Bản thân tôi rất hy vọng được gặp các giám khảo để được nghe những chia sẻ và lời khuyên của họ dành cho tiết mục của mình".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.