Thông tin doanh nghiệp

MB dành tặng hàng triệu “Tài khoản Cát Tường - QR Như Ý” cho các chủ shop

28/11/2022, 13:59

Ngân hàng MB vẫn đang tiếp tục gửi tặng "món quà phong thuỷ" cho các shop kinh doanh trên toàn quốc tới 31/12/2022.

Để đem lại may mắn theo quan niệm của giới kinh doanh, hiện nay MB vẫn đang triển khai chương trình "món quà phong thuỷ" đến hàng triệu là chủ cửa hàng chủ shop kinh doanh trên toàn quốc.

img

MB đang dẫn đầu các ngân hàng thương mại về công nghệ số

Theo đó, các chủ shop sẽ có combo tài khoản số đẹp và mã QR may mắn sẽ là món quà phong thủy ý nghĩa mà MB dành tặng quý khách với mong muốn đem đến tiền tài, khởi sắc kinh doanh.

Bộ tài khoản cát tường gồm hàng trăm ngàn dãy số đẹp độc lạ với ý nghĩa phong thủy buôn bán an tâm, kinh doanh phát lộc như 116868, 336868, 886868, 667799, 997799,… Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu Bộ sưu tập QR Như Ý sáng tạo, độc đáo nhất thị trường như:

QR Mèo: MÈO THẦN TÀI - XÀI LÀ LỘC TỚI

Mèo Thần tài là loại vật phẩm rất được ưa chuộng trong giới kinh doanh và buôn bán. Người ta nói, có được vật phẩm này tại cửa hàng sẽ như “cá gặp nước”, đem về nhiều tài lộc và may mắn.

Hay QR bùa: BÙA MAY MẮN - BUÔN MAY BÁN ĐẮT.

Đây là bùa may mắn là biểu tượng cho sự may mắn, đem đến tài lộc sung túc, giúp người kinh doanh buôn bán an tâm.

Và QR eMBee: CÙNG ONG EMBEE HÁI LỘC MUÔN NƠI

Ong là một hình ảnh biểu tượng của MB, cũng tượng trưng cho sự chăm chỉ, cần mẫn, làm đẹp cho đời. Trong kinh doanh, ong mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp chủ shop buôn bán phát tài, phát lộc.

Tấm treo QR: TẤM TREO QR TIỆN LỢI - GIAO DỊCH MỌI LÚC, MỌI NƠI

Một tấm treo gắn mã QR là giải pháp hữu hiệu dành cho nhóm Khách hàng xe bán hàng lưu động, sạp hàng, quán ăn, café lưu động…; vừa dễ dàng mang đi bán mỗi ngày, vừa gọn gàng dễ treo/cất, vừa giúp thu và quản lý tiền về dễ dàng.

Thẻ đeo QR: THẺ ĐEO NHƯ Ý - QR ĐẸP NHƯ MƠ

Một chiếc thẻ đeo gắn mã QR nhỏ gọn, tiện lợi để bạn không quên mỗi khi đi bán hàng/giao hàng/vận chuyển. Khách hàng chỉ cần đưa điện thoại lên quét mã là đã có thể thanh toán chính xác phí vận chuyển/giao hàng/sản phẩm.

VietQR luôn được biết đến là “trợ thủ đắc lực” trong hoạt động mua bán kinh doanh của cửa hàng. Bên cạnh tính thuận tiện giao dịch, giờ đây VietQR của MBBank còn đem đến cho bạn nhiều ưu đãi hấp dẫn, công năng vượt trội như miễn phí nhận & chuyển tiền nhanh chóng, theo dõi & quản lý đơn hàng tiện lợi, vay ứng vốn siêu nhanh...

Hiện nay, trọn bộ QR Như Ý sticker QR đang được tặng miễn phí cho chủ shop từ các CN/PGD của MB trên toàn quốc. Quý khách vui lòng liên hệ với các điểm giao dịch MB trên toàn quốc để nhận được Bộ QR Như Ý hoàn toàn miễn phí. Chương trình tới 31/12/2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.