Thông tin doanh nghiệp

MB khai trương trung tâm học tập và sáng tạo hiện đại bậc nhất

11/02/2020, 15:05

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cho biết vừa khai trương Trung tâm Học tập và Sáng tạo tại TP.HCM, nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ.

img
Lễ khai trương Trung tâm Học tập và Sáng tạo tại TP.HCM của MB

Ngày 11/02/2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cho biết, mới đây vừa khai trương Trung tâm Học tập và Sáng tạo tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ nhân viên khu vực phía nam.

Với đội ngũ giảng viên chuyên trách được huấn luyện theo tiêu chuẩn quốc tế, thực hiện đào tạo theo Phương pháp Tell - Show - Do, Trung tâm Học tập và Sáng tạo mang lại cơ hội học tập và phát triển cho tất cả CBNV trên toàn hệ thống; đảm bảo mỗi MBer là một đại diện tiêu biểu mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

img
MB là ngân hàng đi đầu trong việc đầu tư hệ thống các trang thiết bị đào tạo hiện đại bậc nhất ngành ngân hàng

Trung tâm là công trình nắm bắt xu hướng đào tạo thời 4.0, góp phần khẳng định MB là ngân hàng đi đầu trong việc đầu tư hệ thống các trang thiết bị đào tạo hiện đại bậc nhất như: toàn bộ các phòng học được sử dụng màn hình tương tác thông minh 4 in 1 (máy tính, máy chiếu, màn chiếu, flipt chart); sử dụng máy thu vật thể có khả năng phóng to tài liệu, ghi âm, phát lại các file (text, hình ảnh, video); phần mềm Faronics giúp giảng viên quản trị mọi hoạt động của lớp và học viên thông minh hơn; hệ thống laptop cho các phòng ngân hàng thực hành với hệ thống sạc tự động thông minh kiêm chức năng lưu giữ bảo quản.

Các học viên được trải nghiệm không gian học tập gồm 06 phòng đào tạo, trong đó có 02 phòng đào tạo Ngân hàng thực hành, 01 phòng làm việc của LCC hub HCM, khu vực thư viện tích hợp không gian sáng tạo; đặc biệt khu vực Mockbank (sàn giao dịch Ngân hàng mô phỏng) sẽ đào tạo giao dịch viên tiếp khách hàng, bán hàng, thực hành trên máy, thiết bị quỹ. …mô phỏng theo đúng thực tế.

Trong năm 2020, MB sẽ khai trương Trung tâm Học tập và Sáng tạo tại Hà Nội với quy mô lớn hơn. Đến với Trung tâm, học viên sẽ cảm nhận được sự đề cao giá trị tri thức và niềm tự hào khi được gia nhập đại gia đình mang tên MB, đồng thời triết lý đào tạo “Đặt khách hàng là trung tâm” sẽ giúp MBer có đủ năng lực cơ bản để thực hiện nhiệm vụ theo tiêu chuẩn “Sẵn sàng phục vụ khách hàng”.

Trung tâm học tập và sáng tạo MB Khu vực phía nam (LCC hub HCM) đặt tại tầng 12 và 22 - Tòa nhà sunny tower - 259 Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.