Thị trường

MB - Nơi làm việc tốt nhất năm 2022

05/12/2022, 09:04

MB không chỉ là ngân hàng có nhiều thành tựu trong chuyển đối số mà còn là ngân hàng trân trọng nhân tài, đãi ngộ cao, văn phòng hiện đại.

Mới đây, trong khuôn khổ chương trình Nghiên cứu về Top 10 nơi làm việc tốt nhất năm 2022 (Top 10 Best WorkPlaces), Viet Research phối hợp với Báo Đầu tư công bố Top 10 nơi làm việc tốt nhất trong ngành Ngân hàng.

img

MB top ngân hàng thương mại dẫn đầu ngành

Xướng tên top dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB). MB được đánh giá là ngân hàng có nhiều thành tựu trong chuyển đối số, trân trọng nhân tài, đãi ngộ cao và văn phòng làm việc hiện đại.

Theo Viet Research, những đơn vị được tôn vinh phải có thành tích xuất sắc nhất trong tạo việc làm, đãi ngộ người lao động, tạo dựng môi trường làm việc bền vững và có kết quả kinh doanh cao, ổn định.

Đặc biệt, các tiêu chí để lựa chọn dựa trên các nhóm tiêu chí rất khắt khe như quy mô nhân sự, cơ cấu lực lượng lao động, hiệu quả sản xuất kinh doanh, triển vọng tăng trưởng, tổng tài sản, doanh thu, lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng.

Ngoài ra, còn có các tiêu chí như: Thu nhập và chế độ phúc lợi, thu nhập bình quân của người lao động, chính sách nhân sự, sự hài lòng của người lao động, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp.

Được biết, MB với 15,910 lao động và thu nhập bình quân của lao động khoảng 31,61 triệu đồng/người/tháng. MB Bank là một trong những ngân hàng có mức thu nhập bình quân của lao động cao hơn đáng kể so với trung bình ngành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.