Showbiz

MC Cát Tường bị tai nạn trên trường quay, phải khâu sống 3 mũi

05/07/2020, 18:16

MC Cát Tường không may gặp tai nạn nghề nghiệp khiến cô bị rách ở chân mày, phải khâu 3 mũi.

img
Vết thương ở chân mày của Cát Tường khá sâu, chảy nhiều máu

Nghệ sĩ Cát Tường vừa khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ những hình ảnh cô bị tai nạn khi đang ghi hình cho một chương trình. Nữ MC bị rách da ở trên chân mày, vết thương khá sâu làm máu chảy nhiều. Cát Tường được nhân viên y tế xử lý ngay tại phim trường.

Bà mối của "Bạn muốn hẹn hò" cho biết, tai nạn xảy ra khi cô đang quay ngoài trời nắng nóng gay gắt. Sự cố khiến Cát Tường xây xẩm mặt mày, choáng váng nhưng ban đầu, cô tưởng chỉ bị sưng nhẹ nhưng không ngờ vết thương quá sâu. Cô được các đồng nghiệp và bộ phận y tế cầm máu, khâu vết thương ngay tại hiện trường và không có thuốc tê. Nữ nghệ sĩ phải khâu 3 mũi.

img
img

Dù đau đớn nhưng Cát Tường tự hào rằng mình đã không kêu một tiếng nào. "Tôi đau mà làm cả ê-kíp nhốn nháo. Thương ghê! Thương tật vĩnh viễn 1%, rồi sao mai đi quay?", "bà mối" tâm sự.

Thông tin này đã khiến người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp của Cát Tường hoang mang. Các nghệ sĩ như Ốc Thanh Vân, Thanh Trúc, Lê Phương, ca sĩ Ngô Kiến Huy... đều lo lắng hỏi thăm tình hình sức khoẻ của Cát Tường và mong cô sớm lành vết thương để tiếp tục cống hiến. MC Hoàng Rapper dù lo cho người chị thân thiết nhưng anh cũng không quên hài hước để đàn chị nhanh chóng lấy lại tinh thần: "Gặp em là em xỉu mất đất rồi. Ráng dưỡng thương nha chị, bớt đá lông nheo với trai lại, kẻo bị bung chỉ".

Trong khi đó, diễn viên Trung Dũng cho rằng, vết thương của Cát Tường nhìn tưởng nhẹ nhưng không đơn giản nên khi về TP.HCM, cô nên đi khám lại để yên tâm hơn.

img
Hiện tại, sức khỏe của Cát Tường đã tạm ổn định

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.