Xem - ăn - chơi

MC Cát Tường "nổi đóa" vì Việt Hương tiếp cận người tình trẻ

20/12/2015, 11:08

Việt Hương "thừa nước đục thả câu", ôm người tình trẻ của Cát Tường khiến nữ MC...bức xúc.

4
Việt Hương chớp cơ hội ôm người tình của Cát Tường. (Ảnh: Lê Nhân)

 Tập 8 chương trình Đàn Ông Phải Thế kết thúc đã mang đến nhiều khoảnh khắc bất ngờ, hài hước, đặc biệt là cặp tình nhân đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận Võ Minh Thành – MC Cát Tường.

Trong thử thách ở vòng 2 "Gỡ rối tơ hồng", người nam bị bịt mắt và gỡ 10 nút thắt theo hình zích zắc dưới sự hướng dẫn của người phụ nữ giữa không gian cổ trang lãng mạn. Đội nào cược với thời gian ngắn nhất sẽ có cơ hội mang về 300 điểm. Thời gian tối đa cho vòng này là 6 phút. Theo đó, đội  MC Cát Tường đã chốt mức cược với 290 giây. Võ Minh Thành cho biết có nghe loáng thoáng Cát Tường đánh giá mình vụng về nên “giận quá, phải làm”.

1
 

 Thử thách bắt đầu, Cát Tường thực hiện rất tốt vai trò của người hướng dẫn khi chỉ rõ từng đường đi, nước bước lẫn cách lòn lách tơ hồng cho Minh Thành. Đã hết 90 giây nhưng Minh Thành mới tháo được 3/10 nút thắt. Việt Hương cho biết Minh Thành đang rất bình tĩnh nhưng Cát Tường đã bắt đầu run.

Nữ MC liên tục cho biết thời gian còn nhiều để trấn an đội chơi. Trấn Thành cũng giúp sức chỉ dẫn cho Minh Thành gỡ tơ. Còn tận 30 giây nhưng Minh Thành – Cá Tường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và “rinh” về 300 điểm. Cả hai đã hôn nhau trên sân khấu để thể hiện tình cảm trước sự ngưỡng mộ của mọi người.

3
 

 Với chiến thắng này, Việt Hương khẳng định đàn ông là phải như Minh Thành vì nếu chịu nghe lời phụ nữ thì đều thành công. “Thừa nước đục thả câu”, Việt Hương chạy đến ôm Minh Thành khiến Cát Tường “nổi đoá”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.