Showbiz

MC Cát Tường: Từng "mất ăn mất ngủ" vì bị chửi bới

25/10/2020, 11:59

MC Cát Tường có lúc bức xúc tới "mất ăn mất ngủ" vì những lời đàm tiếu, chửi bới, nhưng lâu dần đã "miễn nhiễm" với dư luận.

img
Cát Tường không sợ thị phi với mình mà chỉ sợ ảnh hưởng tới bố mẹ, con gái

"Điên tiết" khi đọc bình luận thiếu văn hóa

Chị từng nói, mình đã “miễn nhiễm” với dư luận. Để đạt được đến trình của chị mất bao lâu?

Lâu lắm chứ (cười). Tôi từng mất ăn mất ngủ rất nhiều vì những lời đàm tiếu. Tôi cũng là con người, có hỉ nộ ái ố, ai chửi mình cũng “phừng phừng” lắm chứ. Nhưng họ chửi cũng không làm ảnh hưởng gì tới tôi. Điều tôi sợ là ảnh hưởng tới cha mẹ và con gái mình.

Tuy nhiên, giờ con gái tôi ở nước ngoài, tư tưởng rất thoáng, biết thông cảm và hiểu cho mẹ. Ba mẹ tôi cũng hiểu cho tôi nên tôi không ngại gì cả. Khi làm chương trình “Hẹn hò cùng Cát Tường”, tôi cũng kêu gọi các antifan đến đối chất nhưng hình như không phải ai cũng dám đến.

Những chương trình của chị sản xuất thời gian qua thường kể chuyện đời tư, từ “Cát Tường -1001 câu chuyện thật” tới “Hẹn hò cùng Cát Tường”. Tại sao chị chọn đề tài nhạy cảm, dễ khiến mình gặp thị phi đến vậy ?

Chương trình “Cát Tường -1001 câu chuyện thật”, tôi đã lên danh sách những câu chuyện trong cuộc đời mình ngay từ đầu. Tôi chỉ muốn ghi lại các sự kiện trong cuộc đời như một nhật ký, nhưng là nhật ký video và có sự tương tác của khán giả. Mục đích của tôi là điểm lại những cột mốc đặc biệt trong cuộc đời của mình, qua đó gửi gắm thông điệp tới giới trẻ và con của mình. Tôi làm như một món quà tặng cho con gái, để định hướng chúng chuyện gì cần làm, cái gì làm được, cái gì không nên thử.

Qua các câu chuyện của bản thân, tôi muốn lấy mình làm ví dụ cho con mình thấy rằng, mẹ từng làm cái đó không đúng nên phải chịu hậu quả như vậy, mẹ làm cái kia thành công đấy, con có thể học tập.

img
MC Cát Tường trong chương trình "Hẹn hò cùng Cát Tường"

Còn chương trình “Hẹn hò cùng Cát Tường mang tính dài hơi”. Ở đó, có câu chuyện của tất cả mọi người chứ không chỉ mình tôi. Đối tượng rất rộng, khán giả tin tưởng tôi có thể đến chia sẻ với tôi, để xả hết những tâm sự trong lòng mình cho nhẹ lòng, hoặc nếu họ muốn nghe những lời khuyên…

Bản thân chị cũng vấp phải những tranh cãi khi kể các câu chuyện của cuộc đời mình. Trước các thị phi bủa vây, ba mẹ chị nói sao?

Ba mẹ tôi là người miền Trung nên vốn thật thà và hiền lành. Nhiều khi, ba mẹ hay mắng rằng tôi nên nói chuyện cẩn thận, đừng sân si. Mỗi ngày đi làm về, mẹ hay đọc những bình luận của khán giả trên Youtube, cứ thấy ccó người nói chuyện bậy bạ là mẹ tôi lại buồn.

Tôi phải khuyên ba mẹ hãy mặc kệ thiên hạ, ai muốn nói gì thì nói. Họ càng bình luận chửi bới, chia sẻ video, mình lại càng có tiền. Tôi cứ đánh vào chuyện có tiền như vậy đó, từ từ người lớn sẽ hiều (Cười). Bây giờ ba mẹ tôi cũng đỡ suy nghĩ hơn, chứ trước đây nhiều người bình luận vô văn hóa, người già đọc sẽ bị “sốc”.

Còn bản thân chị có từng bị tác động bởi những bình luận của dư luận?

Đương nhiên là có chứ! Thế nên, tôi mới có nhiều bài đăng, video đáp trả các “anh hùng bàn phím”. Ngày trước đọc những bình luận thiếu văn hóa, tôi “điên tiết” lắm. Giờ, tôi nghĩ ngày nào ngủ dậy mà không thấy bình luận, không ai nói gì còn buồn hơn. Có người bình luận là còn vui vì người ta còn quan tâm tới mình, theo dõi mình.

Tôi thấy clip nào càng nhiều ý kiến trái chiều là clip đó càng đông người xem. Họ có chửi, tôi cũng kệ, cứ nghĩ càng như vậy mình càng có tiền tái đầu tư sản phẩm. Dù vậy, với những bình luận dung tục, thiếu văn hóa, tôi sẽ chặn ngay lập tức. Tôi trân trọng những ý kiến đóng góp trái chiều nhưng phải có văn minh, bởi chất xám người ta cho mình quý lắm chứ!

img
cattuong2.png

Tôi không ế!

Tự làm show kể cuộc đời của mình với nhiều góc khuất, chuyện tình cảm… Có khi nào, toàn bộ thông tin về Cát Tường đã hết?

Tôi cũng giấu 10% chứ không thể nói hết ra được. Nói hết thì mẹ tôi “cạo đầu” tôi mất (Cười). Tôi giữ riêng cho mình một số điều nhưng 90% là hết rồi đó, còn 10% giữ lại mới là ghê gớm (cười lớn)

Từng trải qua kinh nghiệm tình trường dày dặn, với chị bây giờ, tình yêu có vị gì?

Yêu đương vẫn có ngọt ngào, cay đắng và đủ cung bậc cảm xúc. Tôi trải qua hết mọi điều đó, chỉ là một kết thúc viên mãn thì chưa có. Tình yêu với tôi vẫn đẹp, vẫn khiến tôi mong muốn, khao khát và tìm kiếm.

img
Cát Tường và con gái thường chia sẻ, phân tích đối phương của người kia

Chị vẫn đang tìm kiếm tình yêu sao?

Toi đang lựa chọn. Có người nói tôi ế, xin đính chính lại là tôi không ế nhé! Tôi có nhưng chỉ đang lựa chọn người phù hợp với mình. Đối với tôi bây giờ, một mẫu hình đàn ông tôi lựa chọn đã đơn giản hơn trước đây rất nhiều. Chỉ có điều, mình lớn tuổi rồi nên cảm xúc có phần khó hơn lúc trẻ.

Con gái tôi cũng luôn ủng hộ mẹ trong mọi việc về tình cảm. Chúng tôi tin tưởng nhau, coi nhau như bạn thân và hai mẹ con thường trao đổi, phân tích nhân vật thứ ba. Nếu có, cả hai sẽ kể cho nhau nghe để xem người đó được hay không, được chỗ nọ chỗ kia ra sao chứ không ai xen thô bạo vào cuộc sống của người kia.

Cảm ơn chị!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.