Showbiz

MC "Chuyển động 24h" tung ảnh cưới lãng mạn với bạn gái 6 năm

28/02/2019, 17:00

BTV Sơn Lâm có những hình ảnh cưới đầy lãng mạn với bạn gái.

img
Sau 6 năm yêu nhau và 2 lần cầu hôn, BTV - MC Sơn Lâm của "Chuyển động 24h" đang vô cùng hạnh phúc trước thềm đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 4/3 sắp tới. Mới đây, anh cũng hé lộ bộ ảnh cưới dễ thương cùng vợ sắp cưới của mình.
img
Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và khán giả.
img
Nam MC chia sẻ, trong thiếp mời cưới của cả hai, mặt sau có mấy dòng: “6 years 2 Proposals 1 wedding”. Đó là một hành trình. "Chúng tôi đã yêu nhau 6 năm, tôi đã cầu hôn cô ấy 2 lần để tiến tới được đám cưới này. Còn tại sao lại là 2 lần cầu hôn thì tôi sẽ không nói đâu! Đó là điều đáng quên mà tôi sẽ nhớ mãi. Khoảnh khắc đó, tôi nhận ra mình cần trưởng thành hơn, trách nhiệm hơn và cũng là lúc tôi nhận ra mình thực sự muốn bên ai trong cuộc đời này”, anh chia sẻ.
img
Sơn Lâm cũng cho biết thêm, anh cảm thấy mình may mắn vì gặp được một nửa hiểu và thông cảm cho công việc của mình. Vợ sắp cưới của nam MC làm tổ chức sự kiện nên công việc khá bận rộn.
img
"Có lẽ bởi sự bận rộn đó mà chúng tôi ít giận nhau hơn bởi chúng tôi đều rất nâng niu những giây phút bên nhau. Chúng tôi cũng hay đùa rằng, sau này sẽ chẳng bao giờ phải tị nhau về việc phân chia việc nhà vì sẽ chẳng ai làm cả", anh hài hước chia sẻ.
img
Nói về đám cưới của mình vào ngày 4/3 tới, BTV Sơn Lâm mong muốn đây là một dấu mốc ý nghĩa trong mối quan hệ của mình. Bởi anh biết, trong đám cưới sẽ có nhiều cuộc gặp mặt ý nghĩa và hơn hết là khoảnh khắc kết đôi của cả hai sau một hành trình đủ dài để tìm hiểu nhau.
img
Theo MC của "Chuyển động 24h", anh muốn sau đám cưới sẽ học cách làm một người chồng tốt và cũng không quên dành cho cả hai một chuyến trăng mật cùng nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.