Showbiz

MC Đại Nghĩa dù là con một, anh vẫn giằng xé suy nghĩ muốn đi tu

19/07/2021, 13:00
image

MC Đại Nghĩa thừa nhận, trở thành người tu hành là ước nguyện của anh từ khi còn nhỏ.

Mẹ tôi vẫn từng khuyên bảo: “Bây giờ con có thể giúp được nhiều người, làm được nhiều việc tốt cho xã hội. Nếu giờ đi tu, con có thể không làm được điều ấy nữa hay không?”.

“Tôi đã nói với mẹ: Nếu bây giờ con bỏ cái áo của người nghệ sĩ xuống, khoác lên mình áo của tu sĩ, có thể con sẽ tạo được nhiều người như con. Nhưng tôi hiểu, mẹ muốn tôi ở nhà, bên cạnh, chứ không mang một hình hài khác".

img

MC Đại Nghĩa vẫn đấu tranh nội tâm về việc trở thành tu sĩ

Đó là câu chuyện MC Đại Nghĩa chia sẻ với Cát Tường trong chương trình “Hẹn hò cùng Cát Tường” mới đây. Anh nói về câu chuyện mình ăn chay trường và ước nguyện đi tu từ thuở nhỏ.

Đại Nghĩa chia sẻ: Tôi đã có ước nguyện muốn đi tu nhưng ba mẹ anh luôn có ý ngăn cản. Đến năm lớp 12, tôi đã phải đấu tranh nội tâm giữa hai con đường: hoặc trở thành tu sĩ, hoặc thành nghệ sĩ.

Khi ấy, trách nhiệm trong gia đình của Đại Nghĩa rất lớn, anh vừa là con một, vừa phải nuôi và chăm sóc cha mẹ già. Chính vì lẽ đó, việc đi tu luôn là nỗi giằng xé trong anh. Anh cho biết thêm: Mình đã từng ước ao mình có được một người anh hay em nào đó.

img

MC Đại Nghĩa luôn chăm chỉ làm thiện nguyện

Ngoài ra, nói về chuyện tình cảm của mình, nam MC cũng tiết lộ khi còn trẻ, anh từng trải qua thời gian yêu đương. Anh cũng có lúc đau đớn, rên xiết. Để rồi nhận ra, đó là chuyện thế nhân thường tình. Hôm nay người ta yêu mình, mai không còn yêu nữa.

Do đó, anh biết cách bình tĩnh hơn để nếu có những vấp ngã tương tự, sẽ đón nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng. Những kinh nghiệm, cảm xúc từng trải tạo cho Đại Nghĩa một sự bình tĩnh trong mọi vấn đề, trước những cung bậc hỉ, nộ, ái, ố.

Công chúng khán giả Việt Nam biết đến Đại Nghĩa với vai trò MC duyên dáng và cũng biết đến anh là một người hành thiện chăm chỉ. Cách sống cũng như nghĩa cử của anh khiến các đồng nghiệp mến phục, khán giả yêu thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.