Showbiz

"MC giàu nhất Việt Nam" lần đầu hé lộ cơ ngơi sang trọng đẳng cấp

19/07/2020, 15:33

Ngôi nhà 3 tầng hoành tráng, sang trọng của MC Đại Nghĩa vừa được hé lộ.

img
Đại Nghĩa lần hiếm hoi tiết lộ về cơ ngơi nhà cửa sau nhiều năm làm nghề

MC Đại Nghĩa vừa khiến nhiều người trầm trồ khi hé lộ cơ ngơi căn nhà 3 tầng ở TP.HCM đang được hoàn thiện của mình. Anh cho biết, bản thân đã dành suốt 4 tháng để lo liệu, chăm chút cho ngôi nhà. "Là công sức, là sự chắt chiu, nay mới nên vóc nên hình, để giờ đây mọi thứ đang đi vào giai đoạn hoàn thiện", nam MC chia sẻ.

Nhìn từ bên ngoài, căn nhà có thiết kế hiện đại, sang trọng với ban công có không gian để trồng cây xanh và được lắp cửa kính để đón ánh sáng tự nhiên. Hiện tại, Đại Nghĩa đang hoàn thiện phần nội thất cho căn nhà của mình.

img
Căn nhà mang dáng vẻ hiện đại, thiết kế tỉ mỉ
img
Chiếc đèn chùm đắt đỏ được Đại Nghĩa trưng dụng ngay tại tầng 1

Đây là lần đầu tiên Đại Nghĩa khoe ngôi nhà của mình. Được biết trước đây, anh sống cùng bố mẹ trong một căn nhà ở Phú Nhuận, TP.HCM nhưng sau đó chuyển ra ở riêng trong một ngôi nhà khác tiện nghi và cao cấp.

Vốn là cái tên quen thuộc với khán giả qua nhiều chương trình truyền hình, sự nổi tiếng của Đại Nghĩa không thua kém các gương mặt như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang... Anh là một trong những gương mặt đắt show, từ dẫn chương trình tới đóng quảng cáo, đại diện thương hiệu. Thế nhưng, nam MC lại là một người khá kín tiếng về đời tư.

img
Không gian sống ấn tượng mà Đại Nghĩa từng ở

Có tin đồn, sự giàu có của anh còn chẳng thua gì đàn anh Hoài Linh nhưng thực tế, Đại Nghĩa chưa bao giờ tiết lộ về khối tài sản của mình sau hàng chục năm lăn lộn trong showbiz. Thậm chí, Trường Giang từng "nửa đùa nửa thật" khẳng định Đại Nghĩa là "MC quốc dân giàu nhất Việt Nam". cũng kể từ đó, biệt danh này gắn với Đại Nghĩa dù anh liên tục phủ nhận và cho rằng, đó chỉ là lời trêu đùa của đàn em.

Giàu có nhưng Đại Nghĩa là nghệ sĩ sống khá giản dị, ít trưng bận đồ hàng hiệu hay khoe xe xịn, xế sang. Anh tích cực tham gia các công tác thiện nguyện, làm từ thiện, xây cầu, xây nhà tình nghĩa. Chặng đường hoạt động từ thiện của Đại Nghĩa đã kéo dài rất nhiều năm và anh luôn là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong công tác thiện nguyện, kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ những người khó khăn.

img
Câu chuyện thiện nguyện của Đại Nghĩa là một hành trình dài

Anh từng mang gần 1 tỷ đồng tiền thưởng từ gameshow "Tường lửa" chi hết cho việc thiện nguyện. Thời điểm dịch Covid-19 vừa qua, Đại Nghĩa có những hoạt động từ thiện lớn. Cụ thể, mỗi cá nhân gặp khó khăn trong đợt dịch bệnh này sẽ nhận được 10kg từ anh. Nam MC luôn tâm nguyện, những đồng tiền kiếm được anh sẽ dùng cho những việc ý nghĩa như từ thiện chứ không phải dồn hết lại cho con cái hưởng thụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.