Showbiz

MC Hoàng Linh dằn mặt người thứ ba hay "thả thính" chồng

16/02/2020, 22:39

Người yêu cũ của chồng hay nhắn tin khiến MC Hoàng Linh phải lên tiếng "dằn mặt".

img
MC Hoàng Linh và chồng là anh Mạnh Hùng

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, MC Hoàng Linh hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người chồng mới là anh Mạnh Hùng. Được biết tới là người phụ nữ hiện đại và thẳng thắn, mới đây, nữ MC của "Chúng tôi là chiến sĩ" đã không ngần ngại lên tiếng để nhắn nhủ với một người thứ ba đang muốn xen vào gia đình mình.

Theo Hoàng Linh, người phụ nữ này là người yêu cũ của chồng cô. Người này hay nhắn tin "thả thính" anh Mạnh Hùng và Hoàng Linh từng bỏ qua, nhưng mọi chuyện vẫn tiếp diễn nên cô quyết định ra mặt nói thẳng. "Quan điểm của tôi nhé: Hợp thì ở, không hợp thì thôi. Đừng sống cảnh “đồng sàng dị mộng” rồi nhòm ngó sang nhà người khác. Đặc biệt, đừng dại mà tơ vương đàn ông đã có vợ. Vừa thiệt thòi, vừa nhục nhã", nữ MC gay gắt.

Cô cũng cho biết mình đã góp ý với người phụ nữ đó nhưng lại bị "trả treo". Bản thân Hoàng Linh đã nổi giận và từng định công khai danh tính của người này cho mọi người đều biết, nhưng lại thấy thương chồng con của người phụ nữ đó nên thôi.

img

"Muôn đời cứ chỉ trích đàn ông thói trăng hoa, nhưng tôi tin nếu tất cả đàn bà trên đời này đều chính chuyên thì số trăng hoa ấy sẽ giảm đi ít nhất là phân nửa", cô nhấn mạnh. Đồng thời, Hoàng Linh còn tin rằng "người thứ ba" ấy vẫn luôn rình mò facebook của cô cùng cuộc sống của gia đình cô.

"Lời cuối cho chị và những người đàn bà khác tương tự như chị: Nhắn tin cho chồng Linh thì chẳng khác nào nhắn tin cho Linh đâu. Thế nên, cơm nhà ai người ấy ăn, lửa nhà ai người ấy giữ nhé. Người may mắn nhất trong sự việc này là chồng Linh đấy, vì anh ấy đã biết cư xử đúng đắn", MC Hoàng Linh chia sẻ.

Hoàng Linh và Mạnh Hùng công khai chuyện tình cảm vào năm 2016. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Chồng của nữ MC làm công việc quay phim tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.