Showbiz

MC Huyền Ny bức xúc vì bị gạ "qua đêm đổi xe sang"

19/07/2016, 20:05

Bị gạ qua đêm đổi xe sang, MC Huyền Ny bức xúc vì bị coi là món hàng trên giường.

MC Huyen Ny.jpg1

Bị gạ qua đêm đổi xe sang, MC Huyền Ny bức xúc vì bị coi là món hàng trên giường

Mới đây, MC Huyền Ny đã tỏ ra không vui khi luôn phải nhận được những lời mời gạ gẫm qua đêm của một fan. Người đàn ông này mời chào Huyền Ny qua đêm và sẵn sàng mua siêu xe cho cô.

Cô bức xúc chia sẻ: "Theo Ny mấy năm nay rồi, tăng từ $5.000 đến $10.000 rồi giờ là lên 1 chiếc xe. Ny nhận thấy mình là một người rất biết điều, có thể nói chuyện và làm bạn với nhiều người. Tuy nhiên Ny chưa bao giờ có thái độ dễ dãi, bỡn cợt nên tất nhiên sự tôn trọng tối thiểu dành cho Ny là điều tất yếu mà Ny nên được nhận".

MC Huyen Ny

Một trong những tin nhắn Huyền Ny nhận được từ người này

Nữ MC còn tỏ ra khá bực bội về độ đeo bám của những người gạ gẫm mình "qua đêm". Huyền Ny viết: "Block nick này thì lại có nick khác, nên Ny thôi chả buồn đọc mà lần này lại cảm thấy không vui. Không nói mấy năm nay nên giờ thành bực. Ny đôi khi chia sẻ về đời sống riêng của mình, viết bài viết vở đề cao trách nhiệm và nỗ lực của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại, phải làm những gì để giữ cho bản thân được cân bằng, gia đình mình hạnh phúc, yêu chồng chu đáo, vợ chồng cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy các con nên người... mệt muốn xỉu!

Vậy mà trong mắt đôi người, nỗ lực của Ny là con số không. Chẳng qua chỉ là một món hàng ở trên giường. Nhân đây cũng nói luôn, cả mấy chục hãng xe cũng sẽ chẳng trả nổi đâu. Ny có khả năng tự mua cho mình rất rất rất nhiều xe. Chán! Đừng viết thư cho Ny nữa. Không vui rồi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.