Showbiz

MC kỳ cựu của đài truyền hình sắp lên xe hoa cùng Lê Âu Ngân Anh là ai?

12/08/2022, 16:28
image

Theo hình ảnh được Ngân Anh chia sẻ, không khó để nhận ra, chồng tương lai của Ngân Anh là BTV – MC Phan Tô Ny của đài truyền hình HTV.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh lần đầu đăng ảnh hôn phu tương lai cùng tấm thiệp mừng sinh nhật.

img

img

Ngân Anh đăng ảnh chúc mừng sinh nhật hôn phu

Cô gửi lời đến người bạn đời: “Từ hai năm trước, ngày 11/8 luôn là một ngày đặc biệt với em, là ngày em muốn gửi đến anh những lời mong ước tốt đẹp nhất. Sinh nhật anh năm nay, em được dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới, anh nha”.

Không chỉ thế, trong tấm thiệp chúc mừng sinh nhật bạn trai, cô cũng hé lộ nhiều bức ảnh cưới lãng mạn của cả hai và gọi anh là “my chubby husband” (ông xã mập của tôi - PV).

img

img

img

Một số hình ảnh của Phan Tô Ny

Theo hình ảnh được Ngân Anh chia sẻ, không khó để nhận ra, chồng tương lai của Ngân Anh là BTV – MC Phan Tô Ny của đài truyền hình HTV.

Anh gây chú ý với hình tượng lịch lãm, giọng nói truyền cảm trên các bản tin thời sự truyền hình. Bên cạnh đó, anh cũng thu hút số lượng lớn người hâm mộ khi tham gia gameshow “Tình yêu hoàn mỹ”.

Nam MC từng chia sẻ ảnh cùng Lê Âu Ngân Anh và gia đình trong buổi tiệc mừng sinh nhật của mình. “Sinh nhật tuổi 32. Gia đình nhỏ trong lòng Gia đình lớn”, Phan Tô Ny bày tỏ.

img

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 và trở thành đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tại cuộc thi quốc tế, cô giành vị trí á hậu 4 cùng giải phụ Thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Sau cuộc thi, người đẹp quyết định rút lui khỏi showbiz để đi du học Anh và trở về với tấm bằng thạc sĩ danh giá. Cô cũng chọn bước tiếp trên con đường giáo dục, trở thành giảng viên của Đại học Hoa Sen ở tuổi 25.

Được biết, Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã đăng ký kết hôn từ tháng 5/2022. Đám cưới của cặp đôi dự kiến được tổ chức vào cuối năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.