Showbiz

MC Kỳ Duyên không muốn chồng phải thay tã, lo cơm nước cho mình khi già

16/03/2020, 21:50
image

MC Kỳ Duyên cho biết, nếu có chồng đàng hoàng, cô cũng không muốn họ lo cho mình khi ở tuổi 70, 80.

img
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không muốn người yêu phải thay tã, vệ sinh cho mình khi về già

Trong đoạn clip chia sẻ quan điểm về chủ đề "Không chồng, về già ai lo?" mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã thổ lộ những suy nghĩ của mình về việc kết hôn để sau này về già, có người sẽ ở bên và lo cho mình. Nữ MC cho biết, vẫn có nhiều người hỏi cô tại sao vẫn độc thân, về già thì làm thế nào?

"Mẹ tôi cũng nói khi già yếu mà có người đỡ đần mình thì cũng là một viễn cảnh rất đẹp. Lúc đầu tôi nghĩ cũng đúng. Nhưng sau tôi nghĩ lại là, nếu mình già mà người chồng của mình cũng già thì ai lo cho ai? Ví dụ tôi 70 tuổi mà đi với một người 75 tuổi thì ai lo cho ai?", cô chia sẻ.

Vì lẽ đó, MC Kỳ Duyên đặt câu hỏi phải chăng bản năng của người phụ nữ Á Đông là phải lo cho chồng. Bản thân cô thấy bà nuôi của mình lớn tuổi rồi mà hàng ngày vẫn phải chăm sóc cho ông. Sau này, hai người về Việt Nam để có con cháu lo.

Nữ MC khẳng định, cô nói với kinh nghiệm làm mẹ đơn thân của mình, cũng như là một người độc thân và hiện giờ cũng không có người đàn ông nào trong đời, chứ cô không muốn đả phá bất cứ ai có suy nghĩ khác mình.

Đối với viễn cảnh nếu bản thân là một người già 70-80 tuổi và có chồng đàng hoàng, Kỳ Duyên cũng không muốn người đó lo cho mình, không muốn có viễn cảnh mình nằm trên giường để người yêu phải thay tã, lau chùi vệ sinh cho cô.

Kỳ Duyên lý giải vì khi yêu ai đó, cô không muốn họ phải thay tã, lo cơm nước cho mình, nhất là khi người đó đang rơi vào tình trạng bệnh tật, đau xương, đau khớp của tuổi già.

Thậm chí, cô còn nhấn mạnh nếu bây giờ mình có chồng thì lúc đó cũng muốn chồng đi chỗ khác để không phải thấy vợ trong tình trạng như vậy. Nếu người đàn ông của cô yếu đuối và run rẩy, không còn đủ sức phụ vợ, cô nghĩ tinh thần của họ sẽ buồn hơn nhiều lắm.

"Đối với tôi, cách nhân đạo nhất là: 'Khi em già rồi, em sẽ để anh ở riêng' để cho cả hai vẫn giữ được tinh thần vui vẻ", MC Kỳ Duyên bộc bạch

img

Chi 1 tỷ ủng hộ chống dịch Covid-19, Chi Pu có tài sản "khủng" cỡ nào?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.