Showbiz

MC Kỳ Duyên: Tôi chưa làm tròn bổn phận của người mẹ

11/03/2020, 09:24
image

MC Kỳ Duyên tự thấy mình là người mẹ tệ hại khi không dành nhiều thời gian chăm sóc các con.

img
MC Kỳ Duyên và con gái Yenli

Trong một cuộc chia sẻ bài học về hạnh phúc của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng khán giả, cô đăng tải trên kênh Youtube. MC đã có những trải lòng về cuộc sống cũng như những cảm nhận của cô về vai trò làm mẹ của mình.

Theo Kỳ Duyên, nhiều người nghĩ cô mạnh mẽ, tự tin, cái gì cũng làm được. Nhưng nhiều khi, cô tự so sánh mình với người khác rồi thấy mặc cảm.

"Khi nhìn một người mẹ khác chăm sóc con, tôi tự thấy mình là người mẹ quá tệ hại khi cứ cuối tuần là lại phải đi show, không có dịp để gần con. Tôi phải nhờ bà hoặc người khác chăm con hộ. Tất nhiên, vẫn có những lúc con tôi có những sự kiện trọng đại, tôi phải hủy show để bay về dự. Nhưng tôi vẫn cảm thấy như thế là chưa đủ, tôi chưa làm tròn bổn phận của người mẹ", nữ MC bộc bạch.

img
MC Kỳ Duyên cùng hai con gái của mình

Cô cho rằng, bản thân cứ nghĩ con mình đã lớn, chưa gặp gì sai lầm là do cô may mắn, do con tự giỏi. Thậm chí, cô còn tự hỏi sao nó có thể giỏi được khi có một bà mẹ như tôi. Thế nhưng, vẫn có những người tỏ ra ngưỡng mộ cô vì nuôi dạy con cái tốt.

Từ đó, MC Kỳ Duyên nhận ra những gì mình mặc cảm là do tự so sánh mình với người mẹ khác mà ra. cô rút ra bài học rằng trong mỗi người đều không ai hoàn hảo cả. Muốn tìm đến hạnh phúc thì đừng bao giờ so sánh vì sẽ có những người giỏi hơn, đẹp hơn, do đó khiến chúng ta bất mãn với cuộc sống và sẽ dần dần bị sụp đổ.

"Mỗi người trong chúng ta sinh ra đều có một ý nghĩa, được ban cho sứ mệnh riêng, nên đừng so sánh mình với người khác", MC Kỳ Duyên đúc rút kinh nghiệm.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ và có 2 người con gái. Con gái đầu là Nguyễn Maili và con thứ hai là Nguyễn Yenli. Cả hai cô con gái của nữ MC đều đi du học và được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.